Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

truyện cười ngắn đặc sắc

Filled under: ,

Truyện cười đặc sắc mới nhất

>> Truyện cười ngắn hay
>> Truyện cười hài hước

truyen cuoi tieu lam, truyen cuoi ngan, Tuyển tập những truyện cười ngắn hài hước, truyện cười hay nhất

Chó và dê
Chó đi ngang qua Dê, cười ầm lên : Con nít mà để râu.
 Dê quay lại phán một câu : còn đỡ hơn ông, già mà còn đi ăn cứt.

Tai nạn

Sau khi xảy ra vụ đụng xe, nạn nhân ngồi dậy quát vào mặt kẻ gây tai họa cho mình:
- Này, anh đi đứng kiểu gì vậy, làm hỏng hết cả hàm răng giả của tôi rồi. Anh có biết tôi phải trả bao nhiêu tiền để có nó không?
- Được rồi, tôi nghĩ rằng mình có thể bồi thường cho anh đấy.
Nói xong, anh ta lôi ra một chiếc hộp đầy những hàm răng giả. Sau khi thử nhiều lần, anh chàng kia cũng tìm được một hàm răng vừa khít.
- Thật tuyệt vời! Làm thế nào mà anh có nhiều hàm răng giả vậy?
Anh là nha sĩ hả?
- Ồ không, tôi chuyên đi bốc mộ.


Cắm trại

  2 bố con đi cắm trại.
 -Bố: dậy đi con!
 -Con: gì vậy bố?
 -Bố: con ngước nhìn xem thấy gì ko?
 -Con: dạ những vì sao ạk.
-Bố: thế con có biết chúng có nghĩa gì ko?
 -Con: dạ như tình yêu bố dành cho con ạ
 -Bố: Thằng ngu ! thằng nào lấy mẹ cái lều rồi

Mẹ chồng nàng dâu

Mẹ chồng đưa bát mắm tôm cho con dâu nói:
- Con ăn đi ngày xưa nó là tôm đấy!
Con dâu đưa tăm cho mẹ chồng nói:
-Mẹ ăn đi ngày xưa nó là măng đấy!

 
Định nghĩa về vợ

1000 năm trước...Vợ được gọi là Nương Tử.
500 năm trước...Vợ được gọi là Thê Tử.
Hiện tại thì....Vợ được gọi là Sư
Tử.
Tương lai thì.
Vợ sẽ là Bom nguyên tử .. :))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét