Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Lắp đặt camera quan sát chống ngược sáng tốt nhất

Filled under:


Lắp đặt camera chống ngược sáng

Đối với thành phố có bề dày phát triển như Hà Nội thì tìm được một không gian thoáng đãng, ánh sáng phù hợp là điều không thể đối với nhiều gia đình và các doanh nghiệp. Vì thế để đảm bảo an ninh cho những khu vực thiếu ánh sáng hoặc thừa ánh sáng là một vấn đề nhiều khách hàng đang băn khoan.

Có rất nhiều khách hàng gọi đến và hỏi về chức năng chống ngược sáng của camera. Hôm nay tôi xin đưa ra tính năng chống ngược sáng ( HLC) để các bạn đọc tham khảo :

Những nơi hay bị ngược ánh sáng là nơi có ánh mặt trời chiếu, đèn điện cao áp, Led siêu sáng hay các vật dụng phát sáng khác... những ánh sáng này làm cho hình ảnh của camera bị lóa, hình ảnh không rõ hoặc bị mờ gây bất tiện cho cho người dùng.

Với chức năng HLC chống ngược sáng ở mỗi camera quan sát mà mỗi hãng thiết bị an ninh sẽ có chức năng che đi phần ánh sáng hay nguồn ánh sáng rọi vào camera và phản lại một phần ánh sáng trở lại. Khi đó hình ảnh Camera cần giám sát sẽ nhìn thấy rõ nét, không còn bị lóa hay mờ.

Chúng ta cùng xem hình ảnh so sánh giữa camera thường và camera chống ngược sáng





Hiện nay có rất nhiều loại camera chống ngược sáng của các hãng khác nhau như QTC-203ez, QTX-1212z, VT-3113w,VT-3325wdr .....Đặc biệt với công nghệ phát triển hầu hết hãng camera nào cũng có sản phẩm chống ngược sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm chi tiết quý khách truy cập địa chỉ www.vietbactelecom.vn hoặc gọi điện thoại 0466750850 để được giải đáp thắc mắc ngoài ra phương đông còn cung cấp lắp đặt tổng đài điện thoại với giá cả hợp lý cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét