Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Dành riêng cho F.A: Bí kíp tìm người yêu hiệu quả

Filled under:

Dành riêng cho F.A: Bí kíp tìm người yêu hiệu quả

Các nhà khoa học ĐH California đã công bố bí kíp đơn giản giúp F.A không còn cô đơn mà tìm được người yêu một cách dễ dàng hơn.
Mới đây, các nhà khoa học thuộc trường ĐH California đã đưa ra một bí kíp giúp các F.A không còn cô đơn mà tìm được người yêu dễ dàng hơn. Đó là bạn sẽ trở nên thu hút, hấp dẫn hơn khi hòa cùng với nhóm bạn chứ đừng là "con sói đơn độc" trong những bữa tiệc, cuộc họp mặt.


Mỗi người đều có một khuôn mặt và sự hấp dẫn, thu hút riêng. Ngay cả khi anh, chị em sinh đôi có khuôn mặt giống nhau nhưng mỗi người đều có vẻ hấp dẫn, cá tính đặc biệt riêng. Thế nên, khi ở trong đám đông, những cái riêng đó sẽ được nổi bật.



Bạn sẽ trở nên thu hút, hấp dẫn hơn khi vui vẻ cùng nhóm bạn chứ không là "con sói đơn độc" trong những bữa tiệc, cuộc họp mặt.


Nhà khoa học, tiến sĩ tâm lý Drew Walker đã cùng đồng nghiệp tiến hành các bài kiểm tra để đo mức độ hấp dẫn của khuôn mặt cũng như xu hướng yêu thích của mọi người trước một vẻ đẹp nào đó.


Họ đã mời 130 sinh viên đại học được đánh giá là hấp dẫn cùng tham gia vào vài bữa tiệc. Các nhà nghiên cứu sẽ yêu cầu một số bạn cùng với hai nhóm bạn khác nhau và có buổi thì đi đơn lẻ một mình. Kết quả cho thấy, những người đi cùng nhóm bạn tham gia vào bữa tiệc được chú ý hơn là khi họ tự mình tham gia đơn lẻ.


Trong các thử nghiệm khác, các nhà khoa học đã lấy hình ảnh chân dung của một số sinh viên ghép vào nhóm người và để đơn lẻ. Sau đó, họ nhờ mọi người đánh giá mức độ hấp dẫn của từng người. Kết quả thu được không khác trước, những đặc điểm trên khuôn mặt như đôi mắt một mí, hay to tròn, khi được đặt trong một nhóm người sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt, cuốn hút hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét