Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

PC Cleaner Pro 2014 12.0.13.11.15 Final - Tối ưu Windows

Filled under:

[​IMG]
Ưu điểm khi sử dụng PC Cleaner Pro 2014:

  • - Máy tính của bạn sẽ chạy mượt mà hơn.
  • - Thời gian khởi động nhanh hơn.
  • - Giúp PC của bạn hoạt động ổn định hơn.
  • - Có khả năng đa nhiệm cho nhiều chương trình với không gian bộ nhớ bổ sung
  • - Giải phóng không gian trống của ổ cứng.

- Sửa lỗi máy tính của bạn:
PC Cleaner sẽ quét một cách an toàn hệ thống Registry của Windows và tìm lỗi hoặc thông tin lỗi thời trong registry. Bằng cách vá những thông tin lỗi thời trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và lỗi.

- Tăng hiệu suất máy tính của bạn:
PC Cleaner tối ưu hóa là cách nhanh nhất để điều chỉnh các thiết lập hệ thống cùng một lúc. PC Cleaner sẽ phân tích hệ thống của bạn và điều chỉnh PC của bạn hoạt động ở hiệu suất tối đa của nó.

- Tăng tốc độ máy tính của bạn: 
PC Cleaner sẽ làm hoàn chỉnh hệ thống của bạn để tăng tốc độ máy tính lên 200% hoặc nhiều hơn. Bạn sẽ tải về, tải lên nhanh hơn cũng như lướt web mượt mà hơn và nhiều hơn nữa.

- Certified Virus + Spyware Protection: 
PC Cleaner sẽ quét hệ thống hoàn chỉnh cho các mối đe dọa nguy hiểm bao gồm: virus, spyware,. các chương trình giả mạo , trojan, adware, rootkit, dialers, worms, ký sinh trùng và các chương trình có khả năng gây hại khác có thể được cài đặt trên máy tính của bạn.

- Ngăn chặn tai nạn và đóng băng:
PC Cleaner sẽ làm sạch một cách an toàn, sửa chữa và sửa chữa tất cả các loại của các vấn đề máy tính và các lỗi là nguyên nhân gây tai nạn, bị đóng băng và hệ thống chậm .

- Làm sạch hệ thống của bạn:
Trong cách sử dụng một máy tính từ ngày này sang ngày khác, bạn sẽ tích lũy rác trong hệ thống. Bạn có thể làm tăng đáng kể hiệu suất máy tính và sự ổn định của bạn bằng cách loại bỏ những tập tin này.

- Bảo vệ riêng tư:
PC Cleaner được thiết kế để bảo vệ bạn bằng cách làm sạch tất cả các dữ liệu lịch sử không mong muốn trên máy tính của bạn mà cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ của hành vi trộm cắp danh tính.

- Tối ưu hóa Internet:
PC Cleaner sẽ tự động điều chỉnh kết nối internet để tăng siêu nhanh khi lướt web , tải nhanh hơn bao gồm: âm nhạc, phim, trò chơi và video.

- Tối ưu hóa hệ thống:
PC System Optimizer là cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả các thiết lập hệ thống của bạn cùng một lúc.Tối ưu hoá máy tính hoạt động bằng cách xác định các loại mô hình PC bạn có và những chương trình mà bạn đã cài đặt. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh các thiết lập hệ thống để máy tính của bạn sẽ hoạt động ở công suất tối đa .

- Tối ưu hóa bộ nhớ: 
PC Cleaner sẽ tối ưu hóa bộ nhớ của bạn và phục hồi bộ nhớ bị lãng phí (RAM), không gian và cải thiện hiệu suất hệ thống.

- Startup Manager:
Startup Manager cho phép bạn kiểm soát những chương trình được khởi chạy khi bạn khởi động máy tính . Bạn có thể vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết mà làm chậm máy tính.

- Uninstall Manager:
Tính năng này cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng mà bạn không muốn .

Tính năng khác của phần mềm:
- Loại bỏ Trojans, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp khỏi máy tính của bạn.
- Các lỗi thông thường và ngay cả lỗi Active X được loại bỏ với các công cụ làm sạch registry được tích hợp vào PC Cleaner Pro
- PC Cleaner Pro cung cấp một số bảo vệ đánh cắp nhận dạng được bổ sung bằng cách bảo vệ dữ liệu riêng tư và loại bỏ dữ liệu lịch sử không cần thiết.
- PC Cleaner Pro động cơ đã tinh chỉnh , nó có thể quét toàn bộ hệ thống máy tính và tinh chỉnh nó bằng mọi cách có thể giúp tăng tốc độ máy tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét