Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Sử dụng ultrasurf mới nhất truy cập website bị chặn dễ dàng

Filled under:

Sử dụng ultrasurf mới nhất truy cập website bị chặn dễ dàng

UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập.


[​IMG]


UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video, …UltraSurf giúp truy cập Facebook khi bị chặn một cách dễ dàng.



Utrasurf không phải là để được sử dụng cho các hoạt động trực tuyến bất hợp pháp hoặc bất hợp pháp, và Ultrasurf không bỏ qua những hoạt động như vậy. Như vậy, Ultrasurf sử dụng một bộ lọc nội dung nội bộ để chặn nội dung khiêu dâm và bất hợp pháp.



Để bảo vệ an toàn và sự riêng tư của người dùng của Ultrasurf , Ultrasurf không yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân để sử dụng Ultrasurf. Ultrasurf đăng nhập thông tin tối thiểu cho các mục đích chống ngăn chặn. Ultrasurf chỉ giữ các bản ghi tối đa 30 ngày. Ultrasurf không chia sẻ các bản ghi này với các bên thứ ba (với trường hợp ngoại lệ để thực hiện theo quy định của pháp luật).



Ultrasurf là một công cụ có giá trị cho người sử dụng một cách an toàn truy cập vào các trang web bị chặn và mã hóa dữ liệu duyệt web của họ. Ngay cả với Ultrasurf, tuy nhiên, có những rủi ro và hậu quả có thể truy cập vào các trang web bị chặn. Ultrasurf khuyến khích tất cả người dùng của Ultrasurf để giáo dục bản thân về các quy định, pháp luật, và thực tiễn kiểm duyệt ở nước mình để hiểu rõ hơn những rủi ro này.



Cuối cùng, Ultrasurf khuyến khích người sử dụng để giáo dục bản thân về các công cụ và biện pháp phòng ngừa khác họ nên sử dụng để ở lại trực tuyến an toàn và vô danh.



Download ultrasurf bản mới nhất tại đây : http://download123.vn/ultrasurf-27-download.aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét