Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Google Sẽ Cung Cấp Tốc Độ Của Internet Lên 10 Gigabit

Filled under:

Theo một báo cáo của USA today , thì Google đang cố giúp để làm tăng đường truyền giữ liệu của Internet lên gấp 10 lần . Patrick Pichette giám đốc tài chính của Google, công bố trong hội nghị Goldman Sachs Technology and Internet các nhà phát triển tại Google đang nỗ lực để nâng cấp tốc độ truyền tải dữ liệu lên  10 gigabit mỗi giây. Dịch vụ Google Fiber đang được sử dụng có tốc độ 1 gigabit mỗi giây.


Pichette nói thêm, nếu tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn sẽ đẩy việc sử dụng các phần mềm như một dịch vụ (SAAS) bởi vì người dùng sẽ có thể tin tưởng rằng các ứng dụng dữ liệu chuyên sâu quan trọng sẽ chạy nước rút trơn tru trên Internet mà không có bất kỳ rắc rối . Khi được hỏi về thời gian có thể xảy ra , Pichette cho biết công ty đang làm việc để làm cho nó có sẵn trong khoảng ba năm .
Một cách an toàn có thể giả định rằng chỉ có một vài người dân Mỹ sẽ trải nghiệm tốc độ này trong tương lai gần vì nó rất có khả năng rằng gã khổng lồ tìm kiếm sẽ khởi động các tốc độ nâng cấp ở những nơi có mạng Google Fiber đã tồn tại. Nói cách khác các lĩnh vực như Kansas City hoặc Austin có thể là nơi thử nghiệm cho công nghệ.
Google không phải là người duy nhất làm việc trên như tốc độ truyền dữ liệu qua Internet . Năm ngoái, các nhà nghiên cứu ở Anh đã đạt được tốc độ truyền dữ liệu của 10 gigabit mỗi giây qua " Li- fi" , một công nghệ kết nối Internet không dây sử dụng ánh sáng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét