Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Intel Cho Ra Mắt Dòng CPU Thế Hệ Mới

Filled under:

Intel đã công bố kế hoạch phát triển của một số CPU thế hệ mới trong hội Nghị GDC được tổ chức  tại  hội nghị phát triển game tại San Francisco 


Vừa xong Intel vừa cho ra mắt bộ vi xử lý intel mới của mình tại GDC mà công ty dự định phát hành vào cuối năm nay.Dòng CPU mới mà Intel mới cho ra mắt là dòng CPU Extreme Edition có tới 8 core và 16 threard xử lý.Bộ vi xử lý Extreme Edition mới sẽ hỗ trợ chuẩn bộ nhớ DDR4 mới và cũng như là hiệu suất tốt nhất khi chơi game, chỉnh sửa video, nội dung 3D và cao cấp khác sử dụng.


Intel cũng giới thiệu thêm 1 số loại CPU hệ thứ 4 thế hệ mới có tên là  "Devil's Canyon".Với CPU thế hệ mới này người dùng có thể nâng cao hiệu xuất và khả năng ép xung đáng kể.Intel cũng cho biết loại CPU mới này sẽ được đưa ra thị trường vào giữa năm 2014 tới đây.


Và cũng trong hội nghị này Intel đã cung cấp là kế hoạch của mình về bộ vi xử lý mới có tên là " Intel Pentium Anniversary Edition " Và đặc biệt là Bộ vi sử lý mà mọi người vẫn chờ đợi đó là bộ CPU thế hệ thứ 5 với công nghệ đồ họa "Iris Pro "có tên mã nguồn là "Broadwell."



Trong hội Nghị một đại diện của Intel đã phát biểu trước phóng viên về các kế hoạch và mục tiêu sản xuất của mình :

  • "Việc kinh doanh PC là một phân khúc rất lớn đối với Intel, và công ty chúng tôi đang làm tất cả để đầu tư vào nó - tái phát minh các yếu tố hình thức, kinh nghiệm và các sản phẩm cho khách hàng "
  • " Ông Lisa Graff, phó chủ tịch và tổng giám đốc, Desktop Client Platform của Intel cho biết. "Những người nhiệt tình là trái tim và linh hồn của máy tính để bàn và họ yêu cầu chúng tôi cung cấp cho họ nhiều hơn. Chúng tôi đang cung cấp - nhiều lõi, ép xung tốt hơn, tốc độ nhanh hơn ".
TrầnNam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét