Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bức ảnh cuộc tình 50 năm hút 3 triệu like trên mạng

Hình ảnh cặp đôi qua 50 năm được tung lên mạng xã hội hút hơn 3 triệu người thích và 135.000 lượt chia sẻ trong thời gian ngắn.

Trong ảnh là cặp đôi già và trẻ thể hiện tình cảm bên tảng đá được đặt tên "Mối tình 50 năm" được chụp vào thời điểm 1963-2014. Người có tài khoản Facebook là Robbey đã chia sẻ ảnh trên trang fanpage vào ngày 31/3. Nhanh chóng lan tỏa trên mạng, cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình yêu này hút hơn 3 triệu lượt like (thích) và 135.000 người chia sẻ.

Nhiều ý kiến ca ngợi hạnh phúc của cặp đôi này. Độc giả Trần Khanh bày tỏ: “Tình yêu vĩnh cửu, thời gian có thể lấy đi tuổi thanh xuân của con người nhưng không thể mất đi lòng chung thủy của họ. Chúc ông bà mãi bên nhau đến ngày nhắm mắt xuôi tay”.
Bức ảnh cuộc tình 50 năm hút 3 triệu like trên mạng
Bức ảnh thu hút hơn 3 triệu lượt like.

Bên cạnh đó, nhiều người chỉ ra rằng, đây là sản phẩm của công nghệ photoshop, đồng nghĩa với việc hai cặp đôi trong ảnh không phải là một.

Bạn đọc Funny chỉ ra những đặc điểm vô lý: "Nhìn góc trên bên trái và góc giữa bên phải thấy ngay là photoshop. Bụi cỏ 50 năm vẫn vậy. Bóng nước 50 năm vẫn hình dạng như thế. Chẳng có lẽ nước non giữ hình chuẩn đến thế? Chưa kể đến nước ảnh. Năm 1963, người bình dân không có máy ảnh xịn đến mức chụp đẹp thế này. Nét căng như chụp bằng iPhone. Nói chung bức ảnh chỉ là hàng giả". Đồng tình với ý kiến trên, bạn MoMo lý luận: “Qua 50 năm mà nước ảnh còn mới nguyên, không hề bị ẩm mốc là điều vô lý”.
Độc giả Funny phân tích bức ảnh là giả khi chỉ ra những đặc điểm vô lý.

Đó chỉ là lời nhắn nhủ hàng ngày nhưng lúc nào cũng có "thương em", "nhớ em" của một ông lão 65 tuổi gửi vợ.

Huỳnh Anh- Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét