Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tuyển Chọn Những Câu Nói Hay Trên Facebook Phàn 10

Ai bảo con trai lúc nào cũng mạnh mẽ? Con trai thật ra cũng có lúc yếu lòng... Tự kỉ và thu mình một góc... Ai bảo con trai chẳng lúc nào khóc ? Đôi khi họ cũng rơm rớm, sụt sùi …
Không phải họ giống-đàn-bà như người ta thường nói….
…...Mà là do chịu quá nhiều áp lực mà thôi.!
Ai bảo thằng con trai nào cũng đểu?
Thật ra không hẳn như vậy…
Vẫn có con trai thật lòng yêu một cô gái, theo cách của - đàn- ông.
(làm vệ sĩ đó !...)
Ai nói con trai làm con gái họ yêu khóc là tồi?
Thực ra khi con gái khóc, con trai cũng buồn nhiều lắm!

Tuyển Chọn Những Câu Nói Hay Trên Facebook Phàn 10
Chẳng có đứa con gái nào thật sự lơ ngơ
.
Đó chỉ là sự giả vờ để lờ đi sự thật
.
Chẳng có đứa con gái nào luôn mạnh mẽ thường nhật
.
Chỉ là kiểu bí mật để không vật vã với nỗi đau 
.
Chẳng có đứa con gái nào khóc rồi lại cười mau
.
Phải chăng là để khi thấy nhau mà không phải lau nước mắt? 

Em chỉ cần:
- Một bờ vai vừa đủ để gục đầu!
- Một ánh mắt hiểu điều Em không muốn nói!
- Một giọng trầm nhẹ không bao giờ làm tim Em đau nhói.!
- Một người bình thường biết tôn trọng Em.
- Và cũng đáng để Em biết tôn trọng
- Không cần nói nhiều để Em hi vọng
=> Chỉ cần vừa đủ để Em có lòng tin thôi !

Vì......
bên cạnh cậu.............là điều tớ muốn
Dù rằng
- Tớ đau khi nhìn thấy cậu bên cạnh người ấy........
Tớ sẽ chờ
- Chờ một ngày cậu trở về bên tớ....
- Tớ ko yên tâm giao cậu cho người ấy....Vì..... tớ chắc rằng ko ai hiểu cậu bằng Tớ

Anh lấy đi niềm tin, để trả em dối trá
Lấy con đường hoa lá, trả em cánh đồng hoang
Lấy cả giấc mơ ngoan, trả cho em ác mộng
Lấy cả những rung động, trả lại em niềm đau
Sao không lấy u sầu, để em vui trở lại
Không lấy đi khờ dại, để em đừng yêu anh

Đã có lúc :
• Thật cần 1 người nói chuyện.
•Thật cần 1 người quan tâm.
•Thật cần 1 tin nhắn chúc ngủ ngon.
• Thật cần 1 người...
Và bây giờ....
....Tôi sẽ chờ:
• Chờ 1 tình yêu thực sự.
• Chờ 1 người ở bên tôi.
• Chờ 1 cảm giác ấm áp.
• Chờ 1 bàn tay.
• Chờ 1 ai đó yêu tôi thật lòng

- Chạy xe trên đường, chồng nói vài câu làm vợ giận, vợ buông tay đang ôm chồng.
Chồng vội vàng dừng xe, kéo 2 tay vợ lại và nói:
"Giận thì nói, chứ đừng buông tay
Kẻo ngã lăn quay,chẳng may què quặt..."
- Vợ mỉm cười hạnh phúc và ôm chồng thật chặt :">
.
Vậy nên "Giận thì nói, chứ đừng buông tay..." nhé" 

Người ta :
• Không nhắn tin với mình...
• Thì người ta nhắn tin với người khác...
Còn mình :
• Mình không nhắn tin với người ta...
• Thì mình chọn nghe nhạc để dễ ngủ hơn...
Có lẽ :
• Từ bây giờ mình sẽ...
• Ít nghĩ hơn...
• Ít quan tâm hơn...
•...sống lạnh lùng và lặng lẽ hơn.

* Người đàn ông giỏi là người có thể làm người phụ nữ của mình cười... ^^...
* Người phụ nữ giỏi là người có thể quên người đàn ông làm mình khóc :'>

Vợ là chỗ dựa cho chồng...
Nhiều ông dám bảo vợ không là gì ?
Khoan khoan...hãy nghĩ lại đi
Vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu
Việc nhà vợ có công đầu ...
Nấu cơm, đun nước, rửa rau, pha trà...
Vợ là máy giặt trong nhà...
Vợ là Cát-xét, vợ là Tivi...
Nhiều đêm, vợ hát thầm thì chồng nghe
Lời ru xưa lại vọng về trong ta
Vợ là làn điệu dân ca
Vợ là bà chủ kiêm là nhân viên
Vợ là cái máy điếm tiền @@
Vợ là "Nội lực" làm lên cơ đồ :'>
Vợ là thủ quỹ thủ kho
Vợ là hạnh phúc ấm no trong nhà.
Vợ là vũ trụ bao la
Nhiều khi bí ẩn mà ta chưa tường
Khi nào giận, lúc nào thương...
Sớm mưa, chiều nắng ai lường được đâu...
Vợ là cô Tấm thảo hiền...
Cũng là cô Cám hám tiền ham chơi...
Vợ là con Thánh, cháu Trời...
Rẽ mây xuống dưới làm người trần gian!!!
Vợ là.....SỐ 1..!!

*Còn tiền vợ hót líu lo
- Hết tiền thì vợ hét, vợ ho suốt ngày.
*Còn tiền vợ hiền như naiPhan
- Hết tiền vợ mắng như ngài quản voi
*Còn tiền nhỏ nhẹ, hẳn hoi
- Hết tiền vợ réo như cười quản xa!
*Còn tiền thì vợ hiền hòa
- Hết tiền vợ dữ như là chằn tinh
*Còn tiền vợ gọi: Anh......anh
- Hết tiền vợ gắt như chanh không đường
*Còn tiền còn mến còn thương
- Hết tiền vợ đạp rớt giường như chơi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét