Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Danh sách các lỗi có thể xảy ra trong Windows 10 Mobile Build 10149

Filled under:




Chúng ta vừa được nhận bản Windows 10 Mobile TP của Build 10149, tuy nhiên có thể hoặc sẽ còn bị những lỗi tồn tại trong hệ thống. Thông tin tham khảo bởi msmobile, bạn có thể tham khảo:

> Xuất hiện lỗi: "80091007", sau khi bạn cố gắng nâng cấp từ phiên bản build 10136 lên. Nếu thấy lỗi này, một là bạn đành phải chờ đợi từ khắc phục lỗi từ Microsoft. Nếu bạn muốn dùng giải pháp nhanh hơn, thì hãy dùng công cụ Windows Phone Recovery Toolđể trở về Windows Phone 8.1 và cập nhật lại build 10149.

> Trung tâm Insider đã bị gỡ bỏ từ phiên bản này, nó sẽ xuất hiện trong phiên bản tiếp theo của Preview.

> Đôi khi bàn phím PIN không xuất hiện khi bạn mở khóa. Để khắc phục nó, hãy làm theo các bước sau: Di chuyển ngón tay từ trên xuống để mở trung tâm thông báo >> Cố gắng mở mở các thông báo hoặc vào cài đặt >> Để xuất hiện bàn phím PIN.

> Khó chịu nữa, là khi bạn nhập đúng mã PIN, nhưng nó vẫn hiển thị bảng nhập mã lại, giống như bạn đang bị nhập sai mã PIN. Lúc này, bạn đành phải để chờ trong một thời gian. Có thể sẽ phải để lâu chút, tầm 1-2 giờ. Rồi mới thực hiện lại việc mở khóa. Rất may trường hợp này hiếm khi xảy ra.

> Một số trường hợp, các màu của một số ứng dụng có thể thay đổi. Ví dụ như các thanh tiêu đề trong Outlook Calendar sẽ đổi sang màu cam.

> Có thể một số trường hợp thông báo trong Action Center xuất hiện trống.

> Một vấn đề khác là liên quan đến nhận và gửi tin nhắn không hoạt động. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại là được.


Theo: Msmobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét