Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hưỡng Dẫn Kích Hoạt Windows 10

Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì ngày hôm nay Windows 10 chính thức được Microsoft giới thiệu trên hơn 190 quốc gia, việc Windows 10 ra đời được mọi người chờ đợi có nhiều cải tiến về giao diện và tốc độ,các bạn có thể tải về bản chính thức của Windows tại Blog để trải nghiệm hệ điều hành mới này.

Khi mọi người nâng cấp lên Windows 10 thì mình có nhận được một số phản hồi về việc Crack hay Active Windows 10 khó khăn, nên hôm nay mình xin chia sẻ mọi người cách Kích Hoạt Windows 10 với Phần Mềm KMS Auto Lite .


KMS  là một trong số những phần mềm kích hoạt Windows và Office hiệu quả mà được nhiều người dùng Internet ưa sử dụng, bởi tính đơn giản của nó. 

Tuy nhiên vơi Windows 10 mới ra đây theo mình tìm hiểu thì có rất ít các phần mềm active Windows 10 hay là Crack Office thành công !!. Nhưng hôm này mình xin chia sẻ cho các bạn biết cách crack Windows 10 với  phần mềm KMS Auto Lite  để Kích Hoạt Windows 10 thành công 100% .

Khi máy của bạn chưa được active Windows thì các bạn để ý là mình không thay đổi themes, LockScreen hay các thứ khác trong mục Setting . Nhưng khi ban active xong thì bạn có thể thay đổi như ý muốn..Các Bạn làm theo các bước sau nhé.

  • Sau đó để kích hoạt Windows các bạn  Download phần mềm KMS Auto Lite  về !!  Chạy Chương trình với quyền Administrator



  • Khi Click chạy chương trình, giao diện hiện lên các Bạn Chọn Active Windows và đợi cho chương trình báo Complete Là Windows 10 của bạn đã được kích hoạt thành công..



Khi Các bạn kích hoạt thành công các bạn có thể tùy chỉnh themes,Lockscreen và bất cứ thứ gì mình thích..:).
 Chúc Các Bạn Thành Công !!!


TrầnNam
Kích Hoạt Windows 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét