Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Thay Đổi Theme, LockScreen và Hình Nền Trên Windows 10

Filled under:

Gần đây Windows 10 luôn là chủ đề hot trên các trang mạng Công nghệ thông tin, dù mới chỉ ra những bản beta, nhưng với sức nóng của các trang mạng thì cũng đủ thấy Windows 10 được hào hứng đón chào phiên bản chính thức như thế nào( dự kiến vào ngày 27/7). Ở 1 số bài trước đây và sẽ có nhiều bài viết khác mình sẽ có 1 số bài hưỡng dẫn về Windows 10 cho mọi người có 1 cách nhìn và sử dụng thuận tiện nhất Các bạn có thể đọc thêm tại blog:


Ở bài viết hôm nay mình sẽ hưỡng dẫn các bạn thay đổi Them, LockScreen và Hình Nền Trên Windows 10.


Thay đổi Theme trên Windows 10

Việc thay đổi theme trên Windows 10 là việc đầu tiên mình muốn đề cập tới trong bài viết,Đầu tiên để thay đổi theme các bạn vào cài đặt Personalization rồi vào Classic Theme Settings.


Sau đó bạn sẽ vào được Classic Theme Settings. Taị đây các bạn sẽ có những lựa chọn Theme khác nhau, Các bạn hãy chọn 1 theme mong muốn rồi nhấn Save. Bạn cũng có thể tạo và cài đặt các theme khác nếu không muốn sử dụng theme mặc định của Windows.


Hoặc Bạn cũng có thể lựa chọn một theme khác chỉ cần nhấn vào " Get more theme online " Bạn sẽ đượ chuyển hướng tới trang download theme của Microsoft bạn chỉ cần lựa chọn theme mong muốn rồi nhấn tải về.


Thời Gian tải về phụ thuộc vào dung lượng của theme và chất lượng internet của bạn.!!

Thay Đổi LockScreen trên Windows 10

Vấn đề thứ 2 mình muốn giới thiệu là việc thay đổi LockScreen trên Windows 10,  Bạn có thể thay đổi hình nền màn hình khóa của bạn cung ở mục Personalization chọn LockScreen. rồi chọn 1 hình ảnh nào mà bạn muốn làm hình nền khóa, bạn cũng có thể chọn 1 ảnh cá nhân của mình ở mục " "Browes ".

Thay Đổi Hình Nền trên Windows 10

Vấn đề cuối cùng đề cập ở đây là việc thay đổi hình nền, cũng có lẽ là phần quan trọng nhất ở bài viết này, để chúng ta không thây nhàm chán với màn hình làm việc.

Đề thay hình nền ta cũng truy cập vào Personalization và chọn Background Chọn một hình ảnh yêu thích của mình làm hình nền rồi nhấn Save



Như Vậy chỉ với việc thay đổi Thay Đổi Theme, LockScreen và Hình Nền Trên Windows 10  đơn giản như trên bạn đã có thể thay đổi chiếc máy tính thân yêu của mình khỏi nhàm chán rồi, với những người mới sẽ làm cho chúng ta quen dần với việc sử dụng và thao tác trên Windows 10. Còn Rất nhiều bài viết khác , các bạn nhớ ghé thăm blog thường xuyên nhé, 
 TrầnNam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét