Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Thủ Thuật Tăng Tốc Internet Của Bạn Với Namebench

Việc Tăng tốc mạng luôn được người dùng tìm hiểu cho dù với tốc độ mạng hiện nay thì việc người dùng internet quan tâm đến tốc độ thì cũng không còn quá nhiều và cũng không còn quá quan trọng. Nhưng với số sinh viên hoặc người dùng chung internet thì việc này quá quan trọng khi lướt web hay xem phim. Trên Mạng cũng có khá nhiều thủ thuật tăng tốc lướt web, ví dụ ở những bài trước mình cũng có viết 1 số bài như chỉnh DNS.

Các Bạn có thể đọc thêm ở dưới đây:



Việc Chỉnh DNS khá hiệu quả và được nhiều người sử dụng, nó đóng vai trò quan trong của tất cả các trình duyệt web. nói đơn giản hơn DNS là khi bạn gõ vào một tên miền như trannamblog.blogspot.com thì trình duyệt của bạn phải truy cập vào một địa chỉ IP để máy tính có thể nói truyện được máy chủ của trang web, khi trang web được tải về thì trình duyệt web của bạn xử lý nó và có thể kích hoạt các tài nguyên trên web đó. do Vậy việc tìm được một DNS tối ưu là rất khó khăn để có thể xử lý được việc trên một cách nhanh chóng

 Namebench là một công cụ miễn phí được phát triển bởi google để có thể giúp bạn kiểm tra hiệu suất của các nhà cung cấp DNS gần vị trí của bạn để đưa ra gợi ý những DNS nào phù hợp và tăng tốc độ lướt web cho bạn..Bạn có thể tải về Tại Đây

Hưỡng Dẫn sử dụng Namebench

Để Bắt đấu sử dụng  Namebench các bạn download chương trình Tại Đây.Sau đó chạy file Exe rồi nhấn Extract 






Chỉ Cần Nhấn Start Benchmark để chương trình tự động phân tích internet của bạn hiện tại



Khi quá trình phân tích xong trình duyệt sẽ tự động mở kết quả vừa phân tích.



Trong trường hợp phân tích kết quả Internet ở Trên thì tốc độ của DNS tìm thấy có tốc độ hiện tại là 36.5%. Khi tìm thấy 1 DNS phù hợp công việc còn lại của bạn đơn giản chỉ cần điền địa chỉ tìm thấy vào máy tính của bạn..việc này chắc ai cũng biết -))


Nhấn Ok để kết thúc quá trình điền DNS. Còn trong trường hợp khi máy mình đã tìm được 1 DNS phù hợp và nhanh chóng thì Namebench sẽ cho ra kết quả là Faster.nghĩa là DNS của tôi đang sử dụng đã là nhanh nhất rồi..-))



Chúc Các Bạn Thành Công !!









0 nhận xét:

Đăng nhận xét