Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Hướng dẫn khôi phục lại cài đặt IPhone gốc mà không cần mật khẩu

Filled under:



Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận và chia sẻ các bước trên Làm thế nào để thiết lập lạimáy iphone mà không cần mật khẩu . Vì vậy, trong trường hợp bạn đã quên mật khẩu của bạn. Hoặc bạn chỉ cần mua một iphone từ một ai đó nhưng bảo vệ mật khẩu của mình. Hoặc nó có thể là bất cứ lý do bạn muốn thiết lập lại nhà máy iphone của bạn và không biết mật khẩu, bạn đang ở đúng nơi.

Trước khi chúng tôi tiến hành các bước để giải quyết vấn đề này, bạn cần phải chắc chắn rằng điện thoại của bạn không có iCloud Activation, Bởi vì nếu bạn có Tìm iphone của tôi kích hoạt thì đó có nghĩa là khi bạn làm lập lại điện thoại của bạn, bạn sẽ không thể đăng nhập. Nó sẽ yêu cầu bạn cho mật khẩu. Ok như vậy Hãy cho chúng tôi Hãy bắt đầu và xem làm thế nào để thiết lập lại nhà máy iphone của bạn mà không cần mật khẩu.
Các bước để lập lại Nhà máy iphone mà không cần Password

Những điều bạn sẽ cần phải thực hiện phương pháp này là:
iTunes cài đặt trên PC của bạn.
Cáp USB

Một khi bạn đã sẵn sàng với những điều đã đề cập ở trên, chúng tôi đã sẵn sàng để tiến hành. Điều này thiết lập lại máy mà không có mật khẩu Phương pháp hoạt động trên tất cả các iphones 6 / 5s / 5c / 5 / 4s / 4 / 3gs / iPad hoặc iPod.

Bước 1: Đầu tiên của tất cả chúng ta sẽ tắt nguồn điện thoại. Những gì chúng ta sẽ làm là tiếp tục giữ Sleep / wake Button và Slide to Power off.

Bước 2: Bây giờ bạn cần phải bắt đầu iTunes trên máy tính của bạn và chắc chắn rằng USB Cable được gắn vào nó. Bây giờ Giữ nút Home và sau đó chèn cáp dữ liệu USB vào iphone của bạn.


Bước 3: Bạn sẽ được trình bày với Connect to iTunes màn hình trên iphone của bạn. Bây giờ bạn có thể thả nút Home. iTunes trên máy tính của bạn nên Detect iphone trong Recovery Mode. Bạn có thể nhìn thấy một cái gì đó giống như dưới đây Hình ảnh trên máy tính của bạn.





Bước 4: Về cơ bản những gì nó nói là để thiết lập lại các phần mềm tiêu chuẩn nhà máy. Vì vậy, Bây giờ đi trước và Nhấp chuột vào Restore sau đó Restore và Update . Điều này sẽ xóa Tất cả mọi thứ từ điện thoại của bạn để có dặn. Mặc dù để lập lại Nhà máy iphone mà không có mật khẩu bạn có thể đủ khả năng để mất dữ liệu nhưng sẽ muốn có quyền truy cập vào điện thoại của bạn một lần nữa phải không?

Bước 5: iTunes sẽ trích xuất các phần mềm và bạn có thể nhìn thấy thanh tiến bộ là tốt. Bây giờ chỉ cần ngồi lại và thư giãn và chờ đợi cho các phần mềm để làm tất cả các quá trình cho bạn.


Bước 6: Sau khi chạy xong giải nén, bạn có thể thấy biểu tượng Apple trên màn hình sau đó nó sẽ bắt đầu cài đặt trên điện thoại của bạn.

Bước 7: Sau khi điện thoại đã được khôi phục, bạn có thể bắt đầu lại như thế nào điện thoại đi ra khỏi hộp khi new.It của nó là an toàn ngay bây giờ để loại bỏ các cáp USB. Bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ, Country / Region, Wifi mật khẩu và vài thứ khác.

Bạn sẽ là bây giờ có thể tạo Passcode mới cho iphone của bạn mà không có bất kỳ rắc rối. Vì vậy, đây là cách bạn lập lại Nhà máy bất kỳ iphone mà không cần mật khẩu bằng cách sử dụng iTunes. Phương pháp này sẽ xóa tất cả mọi thứ từ điện thoại nhưng bạn sẽ là bây giờ có thể truy cập nó bằng cách nhập mật khẩu cũ và tạo ra những cái mới mà bạn có thể dễ dàng nhớ thời gian này.

Cho chúng tôi biết những gì bạn có điều về các bước được đề cập ở trên và nếu họ có bất kỳ sự giúp đỡ trong hộp bình luận dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét