Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Lara Croft GO hiện đã có mặt trên nền tảng Windows Phone

Filled under:



Đúng như lời hứa của mình, ngày hôm nay (27/8) hãng Square Enix đã phát hành trò chơi Lara Croft GO của mình cho nền tảng Windows Phone. Là người anh em sinh sau đẻ muộn với tựa game Hitman GO, Lara Croft GO hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới tới Hệ điều hành màu mỡ này.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đầy kì thú và khám phá những điều bí ẩn trong những khu rừng đầy mê hoặc. Cùng nghiên cứu chiến thuật và tích lũy kinh nghiệm để ganh đua cùng bạn bè trên bảng xếp hạng.


Trailer Gameplay Lara Croft GO​

Có rất nhiều thứ để bạn có thể làm trong Lara Croft GO với hơn 75 cấp độ có sẵn, được chia thành năm chương khác nhau. Thu thập các di tích cổ xưa trên hành trình của bạn sẽ cho phép bạn mở khóa một số chủ đề mới của Croft, giúp bạn có một cái nhìn mới mẻ và hứng thú trong cuộc hành trình của mình.

Giống như Hitman GO, tựa game đình đám này sẽ có cùng mức giá là $4,99 trên Hệ điều hành Windows Phone. Hãng Square Enix cũng mong đợi Lara Croft GO sẽ gặt hái được nhiều thành công như người tiền nhiệm Hitman GO của mình. Để trải nghiệm trò chơi, các bạn hãy click vào liên kết bên dưới.


Tải Lara Croft GO cho Windows Phone







Nguồn: Windows Central

0 nhận xét:

Đăng nhận xét