Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Trải nghiệm cùng Microsoft Office 2016

Filled under:

Microsoft Office 2016 là bộ công cụ dành cho dân văn phòng mới được phát hành đầu năm, nhưng Microsoft Office 2016 đã trở nên khá thân thiện với người dùng bởi tính năng thú vị,  ứng dụng và cải tiến giao diện. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Microsoft Office Word, Excel, OneNote và PowerPoint 2016 Quick Start Guides. có thay đổi như thế nào nhé








1.Word 2016 - Quick Start Guide

Microsoft Word hướng dẫn mọi chi tiết nhỏ bao gồm việc tạo ra một văn bản mới, việc tìm kiếm các tập tin gần đây, thay đổi các tài liệu định dạng, xem xét và theo dõi những thay đổi trong tài liệu của bạn và nhiều hơn nữa. Các hướng dẫn bao gồm mọi khía cạnh của Word, nó có thể  các tính năng cơ bản để những người ít  dùng sử dụng được. Với ảnh chụp màn hình thích hợp cho mọi tính năng - hướng dẫn này nhanh chóng và rất hữu ích cho những người mới  sử dụng Word.
2.Excel 2016 - Quick Start Guide
Không phải mọi người dùng Windows đều làm quen với MS Excel và các tính năng của nó. Chính vì điều này nên Microsoft đã  đưa ra hướng dẫn đặc biệt về Excel. Hướng dẫn bao gồm mọi tính năng duy nhất của MS Excel bao gồm làm thế nào để tạo ra một tập tin trên excel, xem các tập tin gần đây, chèn chức năng, xây dựng công thức và nhiều hơn nữa. Hướng dẫn này sẽ giúp người sử dụng để có được nhiều nhất của tất cả các MS Excel 2016 và các tính năng cải tiến của nó.
3.OneNote 2016 - Quick Start Guide
Hướng dẫn này nhanh chóng tập trung vào OneNote 2016 và tính năng của nó.  Ở đây hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng OneNote, tạo ghi chú, truy cập chúng bất cứ nơi nào trên bất kỳ thiết bị, chọn thẻ ghi chú, tạo ra các siêu liên kết, tổ chức các ghi chú trong bảng, lưu các ghi chú tự động và chia sẻ chúng với những người khác, và nhiều hơn nữa. Hướng dẫn này cũng cho phép người dùng biết làm thế nào để làm việc cộng tác trên OneNote 2016.
4.PowerPoint 2016- Quick Start Guide
Hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn chi tiết về phiên bản mới nhất của PowerPoint 2016 từ hướng dẫn sử dụng nhanh này.  Những hướng dẫn về làm thế nào để tạo ra một bài thuyết trình PowerPoint để thay đổi bố cục, giữ slide ghi chú tiện dụng, hình dạng với độ chính xác, để chia sẻ công việc của bạn với những người khác, tất cả mọi thứ được đề cập ở đây trong hướng dẫn sử dụng nhanh này.
Tất cả những hướng dẫn rất chi tiết và đi kèm với ảnh chụp màn hình hữu ích thực tế, cho thấy mọi tính năng chi tiết. Những hướng dẫn sử dụng nhanh bằng Microsoft có sẵn để tải về với định dạng file PDF hoặc cũng có sẵn trong các phiên bản Sway. Ngoài ra công ty đã phát hành Office 2016 Quick Start Hướng dẫn cho Mac và Office Mobile Quick Start Guides.
Bạn có thể tìm thấy các Microsoft Office Quick Start Hướng dẫn cho các phiên bản máy tính để bàn của Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016 và OneNote 2016 ở đây.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét