Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

So sánh cấu hình Lumia 950 vs HP Elite x3

Filled under:

[​IMG]
Hôm nay HP đã chính thức công bố cấu hình chi tiết về Elite x3 chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile. Một Smart Phone với cấu hình tuyệt vời, thiết kế đẹp và khả năng trải nghiệp cao. Với những ưu điểm trên chúng ta hãy cùng so sánh với các thiết bị khác để xem HP Elite x3 có đáng để mua sắm hay không.

[​IMG]

Lumia 950 XL với thông số kỹ thuật gần như tương tự với Lumia 950, ngoại trừ màn hình hiển thị 5,7-inch lớn hơn và bộ xử lý Snapdragon 810.
  • Lumia 950 có các cảm biến: cảm biến ánh sáng xung quanh, gia tốc, cảm biến tiệm cận, Barometer, Gyroscope, Từ kế, và SensorCore. Lumia 950 cũng có máy quét Iris.
  • HP Elite x3 có các cảm biến: cảm biến ánh sáng xung quanh + gần, gia tốc + gyro, eCompass, áp suất, hiệu ứng Hall, NFC và GPS, cũng có cả máy quét Iris và quyét dấu vân tay.
Lumia 950 có bản nhà mạng AT & T và bản quốc tế có thể mua thông qua Microsoft Store. HP Elite x3 dự kiến sẽ liên kết với nhà mạng AT & T và T-Mobile, và khả năng sẽ có cả Verizon.

[​IMG]

Cơ hội trải nghiệm trên các thiết bị cao cấp, cấu hình mạnh, kiểu dáng đẹp, hiệu năng cao cùng nhiều tính năng đang được nhà sản xuất đưa ra, vì vậy người tiêu dùng chúng ta có thêm nhiều lựa chọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét