Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cách in đen trắng trên máy in màu Canon G2000

Filled under:

Có rất nhiều bạn cho dù rất giỏi vê IT những vẫn hỏi mình về vấn đề này :


- 'Tại sao tôi sử dụng dụng máy in màu in đen trắng lại không ra màu ưng ý (Đen xanh). Tôi phải làm như nào ?'

- 'Tôi có thể in đen trắng trên máy in màu được không ?'

- 'Làm sao có thể in ảnh đen trắng khi ảnh gốc có màu ?'

Vấn đề giải quyết nhanh nhất cho các câu hỏi trên sẽ được giải đáp sau đây:

Hãy chọn Properties trên bảng lệnh in trong Word/Excel, chọn 'Black & White' hoặc'Greyscale Printing'- 'In cấp độ xám' rồi click 'Apply' hay 'Ok' .



Chúc các chú, cháu thành công.

2 nhận xét:

  1. Ai có nhu cầu "in màu" "photocopy" tại "Hà Nội" thì liên hệ bên mình nhé. Giá rẻ nhiều ưu đãi!
    IN THIÊN HẰNG - Đ/c: Số 87 đường Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - HOTLINE: 0938 152 888. Website:https://inthienhang.com
    #inthienhang

    Trả lờiXóa