Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Cách đổi tên facebook nhiều lần

Filled under:

Từ trước đến nay có rất nhiều bạn muốn đổi tên facebook của mình vì rất nhiều nguyên nhân, từ sở thích hay vì một lý do tế nhị nào đó. Tuy nhiên số lần các bạn đổi đã đến giới hạn mà facebook quy định, các bạn không biết làm thế nào để đổi tiếp tục được nữa. Dưới đây là cách giúp các bạn hoàn thành thao tác trên.

Bước 1: vào setting chọn thiết lập tài khoản.


 
Bước 2: chọn mục bảo mật  và kéo xuống phía dưới chọn khóa tài khoản của bạn.

Bước 3: chọn lý do tại sao lại khóa tài khoản, các bạn chọn lý do ” tài khoản của tôi bị hack” rồi bấm vào here hoặc tại đây.

 
Bước 4: Facebook yêu cầu bạn nhập mật khẩu vào, bạn nhập mật khẩu và ấn tiếp tục.

 
Bước 5 : Sau khi gõ mật khẩu và ấn tiếp tục facebook thông báo “Nếu bạn nghĩ rằng ai đó có thể đã sử dụng tài khoản Facebook của bạn mà không có sự cho phép của bạn, hãy đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn để nhận trợ giúp. Nếu bạn biết tài khoản của bạn đã được an toàn, hãy nhấp vào nút “Hủy”.” bạn hãy chọn “tiếp tục”

 
Sau khi các bạn ấn tiếp tục facebook thông báo “Cảm ơn bạn đã báo cáo sự cố với tài khoản. Vui lòng hoàn thành một số bước nhanh chóng để lấy lại quyền kiểm soát thông tin của bạn.” các bạn lại chọn tiếp tục.

 
Bước 6: Đến lúc này facebook yêu cầu bạn nhập password mới, các bạn hãy nhập pass khác với pass cũ.
Bước 7: Facebook yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu email mà bạn đã đăng ký tài khoản đó “Nếu người nào khác biết mật khẩu email của bạn, họ có thể truy cập tài khoản Facebook. Để bảo mật tài khoản Facebook, chúng tôi yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu tài khoản email mà bạn đã xác nhận trên Facebook.”

 

 
Đổi tên

 
Nhập tên mới
Và xem kết quả của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét