Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phong cách giải trí cùng tai nghe Native Union

Filled under:

Không chỉ đơn giản là những chiếc tai nghe, sản phẩm Native Union với phong cách thiết kế ấn tượng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm giải trí theo cách riêng của mình.
Với thiết kế hiện đại cùng lớp màu bóng sang trọng, dòng tai nghe Curve để bàn có đế cắm là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng tại công ty hoặc gia đình. Đây được xem là dòng tai nghe khá đỉnh của Native Union khi tích hợp công nghệ lọc bỏ bức xạ và kết nối không dây bluetooth.
Giá bán lẻ tai nghe Curve khoảng 2.099.000 đồng
Trong khi đó, dòng tai nghe Pop Phone với hình dáng hoài cổ cùng những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo lại phù hợp cho những tín đồ công nghệ đầy cá tính và phong cách. Ngoài công nghệ lọc tiếng ồn cho âm thanh trung thực, dòng tai nghe này còn kết nối dễ dàng với điện thoại, máy tính bảng thông qua jack cắm 3,5mm, người dùng cũng dễ dàng sử dụng các chức năng khác của điện thoại khi dùng tai nghe để đàm thoại, nghe hoặc từ chối cuộc gọi.
Giá bán lẻ dòng Pop Phone từ 599.000 đồng đến 899.000 đồng
Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Native Union được phân phối thông qua Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD). Khách hàng quan tâm có thể tìm mua tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét