Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Truyện cười tù mọt gông

Filled under: ,

Tổng hợp những truyện cười vui mỗi ngày. Những truyện cười hài hước hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái.



Truyện cười tù mọt gông

Tù mọt gông

Một người đi xe máy va phải chú chim sẻ bay ngược chiều.

Anh ta dừng xe xem xét, thấy nó chưa chết bèn nhặt đem về đắp thuốc rồi thả vào lồng với chút vụn bánh và nước.

Khi tỉnh lại, thấy mình bên song sắt cùng với mấy mẩu bánh vụn chú sẻ thở dài tự nhủ:

Mình đâm chết thằng cha đi xe máy rồi. Quả này chắc tù mọt gông đây!

Đề phòng

- Cậu đi đâu mà cứ ôm khư khư cái radio vậy?

- Vợ chồng mình cãi nhau, và mình quyết định bỏ nhà ra đi.

- Hẳn cái radio là tài sản duy nhất mà cô ta chia cho cậu?

- Không, mình đề phòng khi cô ta nhắn tin trên đài tìm người lạc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét