Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Nhà nghèo đi xe cùi vẫn cưa được gái xinh?

Cưa gái không khó, quan trọng là làm có đúng cách hay không? Cùng tham khảo cách cua gái nhé các bạn trai!!!

Ngày nay, rất nhiều bạn nam cho rằng muốn có “gấu” thì phải trang bị “vũ khí” tận răng như xe tay ga, điện thoại iPhone, quần áo thời trang, đeo đồng hồ đẳng cấp,… thì mới có sức hút với các cô nàng.
Nhà nghèo đi xe cùi vẫn cưa được gái xinh?

Hoàng Lâm nêu suy nghĩ: “Con gái bây giờ có cái suy nghĩ đánh giá người yêu qua vẻ bề ngoài, những cái mà con trai khoác trên người như: quần áo, đồng hồ, giày, điện thoại, xe xịn,… các nàng mà thấy mình dắt con xe cùi bắp và xài đập đá là đảm bảo những lần sau lơ luôn”.

Tuy nhiên, có lẽ mọi người vẫn thấy rất nhiều chàng trai chỉ chạy xe số bình thường, ăn mặc giản dị nhưng có “gấu” rất ngoạn, xinh xắn. Tại sao không cần “vũ trang” tận răng, hoành tráng các thể loại “đồ nghề” mà vẫn có thể tán gái xinh. Hãy xem qua bí kíp của họ.

Sự hóm hỉnh


Hầu như tất các các cô gái đều đồng ý rằng họ thường bị thu hút bởi những anh chàng có máu hàì hước vì: “Ở bên cạnh họ lúc nào cũng có cảm giác vui vẻ và ngập tran tiếng cười. Và sẽ khiến mình thấy yêu đời và yêu luôn cả chàng trai có duyên đó”.

Không phải chàng trai nào cũng có năng khiếu hóm hỉnh, nhiều anh chàng cố học nhưng thành ra đùa vô duyên sẽ gây phản tác dụng.
Con gái rất thích các anh chàng hóm hỉnh vui tính

Khôn ngoan trong chiến lược tán tỉnh


Đa phần con gái đều rất nhẹ dạ trước những màn tấn công dồn dập và có chiêu của các chàng. Huyền Anh kể: “Hồi xưa để tán đổ mình, hắn ta làm thân với toàn bộ bạn bè của mình rồi thủ thỉ nhờ họ nói giúp này kia. Ban đầu mình cũng nghĩ hắn ta bình thường, nhưng sau đó bạn bè cứ liên tục nói là anh ta tốt này tốt nọ làm mình cũng tò mò. Rồi cũng nói chuyện vài bận, đi chơi cùng nhóm bạn (dĩ nhiên do hắn ta sắp xếp) dần dần thấy hắn cũng hay ho và đổ luôn”.
Bắt bài được các nàng

Sự chân thành


Nếu cô gái không đổ chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên thì còn có cách mưa dầm thấm lâu. Chỉ cần các chàng trai theo đuổi bằng sự chân thành từ chính trái tim thi đàn dần cô gái sẽ mềm lòng mà chấp nhận. Phương Thanh cho biết: “Nếu các chàng đã yêu và dám tiến tới thì đảm bảo các cô gái sẽ đổ dễ dàng. Vì con gái thường hay xúc động và dễ lung lay trước những cử chỉ lãng mạn, bỏ tâm bỏ ý như đội mưa đi mua cháo khi nàng bệnh, tặng nàng thứ nàng thích nhưng không tìm mua được, nhẫn nại lắng nghe những tâm sự, tháu hiểu suy nghĩ,… thì kiểu nào con gái cũng khó mà chạy thoát khỏi lưới tình”.
Chân thành rất quan trọng

Có ý chí


Nhiều anh chàng hay mặc cảm vì mình không chạy xe xịn, không giàu có nên không dám tán tỉnh người đẹp. Nhưng nhiều cô nàng ngày nay có những suy nghĩ khá tỉnh táo trong tình yêu. Họ không quá coi trọng tiền tài và vật chất hiện tại mà họ nhìn vào sự nghiệp, ý chí vươn lên của chàng trai. Minh Hằng chia sẻ: “Bạn trai giàu có thì cô nàng nào chả ham nhưng nếu đó là tiền gia đình mà tiêu pha hoang phí thì con người đó không đáng là chỗ dựa cho mình. Một anh chàng có ý trí và nghị lực vươn lên mới đáng quý. Với lại những tên giàu có thường hay lăng nhăng”.

Anh chàng tinh tế


Hay nói dễ hiểu hơn là sâu sắc và có khả năng thấu hiểu cao. Có thể kể những câu chuyện khiến cô gái bị hớp hồn, ngạc nhiên, thán phuc… hoặc có khả năng nghe được những tâm tư tình cảm, nỗi lòng của nàng và tìm cách tiếp cận nhẹ nhàng, làm quân sư cho nàng tâm sự gỡ rối nỗi lòng. Dần dần, những anh chàng “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” như vậy sẽ dần trở thành chỗ dựa cho cô nàng và có vị trí không thể thiếu được trong suy nghĩ cô ấy.
Biết trước bạn gái nghĩ gì thể hiện sự tinh tế của các bậc thầy tán tỉnh

Nhà nghèo đi xe cùi vẫn cưa được gái xinh? / Lukhachdem
Theo giaitriviet24h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét