Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tổng hợp những câu chúc sinh nhật hay độc đáo

Những lời chúc sinh nhật người yêu hay độc đáo, những lời chúc sinh nhật độc đáo, những câu chúc mừng sinh nhật hay

+Chúc mừng sinh nhật cậu . Sinh nhật cậu là ngày đầu Xuân năm mới - một ngày thật đặc biệt mà bọn tớ không thể quên. Chắc chắn cậu sẽ nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè. Chúc cậu một năm thêm tuổi mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

+Hôm nay em muốn mình là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh và cũng là người đầu tiên mang lại cho anh điều bất ngờ. Mong mọi điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất dành cho anh.
Tổng hợp những câu chúc sinh nhật hay độc đáo
Tổng hợp những câu chúc sinh nhật hay độc đáo
+Tình yêu của em, ngày mai là sinh nhật lần thứ 27 của anh, em muốn gửi những lời yêu thương chân thành nhất của mình tới anh. Hãy cùng nhau cố gắng vì tình yêu của chúng mình, anh nhé!

+Nếu không có ngày này thì có lẽ anh cũng không có được em. Happy birthday to mylove!

+Không được ở bên em trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhưng trái tim anh, tâm trí anh, hơi thở anh luôn hướng về em. Chúc em yêu ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

+Chúc mừng sinh nhật cậu anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

+Cảm ơn em đã có mặt trên đời này. Cảm ơn em đã cho anh những ngày tháng ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi xanh tươi.

+Hôm nay là ngày bình thường như bao ngày khác nhưng là ngày đặc biệt với em. Vì đấy là ngày em có mặt trên đời. Chúc em tuổi mới hạnh phúc, vui vẻ.

+Nếu có một điều ước, anh sẽ ước giờ này anh được ở cạnh em, cùng gửi lời ước nguyện và thổi nến với em. Chúc em sinh nhật vui vẻ và nhớ đến anh!

+oe...oe...oe! Tiếng khóc của ai thế nhỉ? oa...oa...oa! Ui lại khóc nữa rồi. Tiếng khóc nghe có vẻ quen quen. Ah! Thì ra của cô nương cách đây 19 năm! Hi. Chúc em sinh nhật vui vẻ, đừng khóc nhè nữa nhé.^^!

+Chúc mừng sinh nhật cậu tình yêu của anh. Anh yêu em không chỉ vì con người em, mà vì con người anh khi anh ở bên em. Chúc tình yêu của chúng mình sẽ kéo dài mãi mãi.^^!

+Hạnh phúc là khi có một việc để làm... một nơi để đến... và một người để yêu... Chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Hãy cười thật tươi lên nào! HaPPy... hAPpy... HaPpY BirThDaY... to you!

+Chúc mừng sinh nhật cậu bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ mãi không ngừng nghỉ!.

+Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em... rửa chân cho mát

Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ 
Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. 
Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui...

+Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé, tớ luôn bên cậu!^^

+Anh à! Muốn nói với anh thật nhiều, muốn viết cho anh thật nhiều nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào để có thể mở lòng mình để nói hết tất cả những suy nghĩ trong em hiện giờ. Em chúc anh có một ngày sinh nhật thật ấm áp và hạnh phúc!

+Yêu anh, em nhận được yêu thương về mình tất cả, cảm ơn tình yêu của anh, cảm ơn mẹ đã sinh ra anh để bây giờ dành cho em. Dù cuộc sống phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách hãy vững lòng và vượt qua anh nhé. Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn! Yêu anh!

+Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

+Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc quyết liệt thăng hoa, danh vọng không ngừng thăng tiến, và tình yêu luôn được nồng nàn. hihi!^^

+Điều gì xảy ra khi những cánh hoa thiếu mặt trời, những cành lá tươi tắn kia thiếu nước? Điều gì sẽ xảy ra khi vắng em trong cuộc đời này?? Đó là lý do tại sao hôm nay không biết bao nhiều người đang hân hoan chào đón ngày sinh nhật em ^^hihi, và anh cũng nằm trong số đó - chắc chắn rồi. Happy birthday nha!

+MĐể mình nói với bạn điều này nhé! Bạn là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người bạn tuyệt vời nhất mà mình từng gặp... Chính vì những điều đó bạn xứng đáng có được hạnh phúc. Chúc bạn sang tuổi mới với nhiều niềm vui. HApPy BiRthDAy!^^

+Xin chào bạn! Đây là tổng đài Hạnh phúc, rất hân hạnh được phục vụ bạn! Có người muốn chuyển tới bạn những yêu thương nồng ấm nhất, những chiếc ôm ngọt ngào nhất và những lời chúc tốt lành nhất nhân dịp Sinh nhật bạn. Hãy nở một nụ cười thật tươi tắn đón nhận nhé, may mắn sẽ đến với bạn trong tuổi mới này!

+Chiềng làng chiềng chạ, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:

Tuổi mới: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ. 

Chúc sinh nhật nhiều tiếng cười, nhiều hoa và nhiều quà nhá! ^^


+Nhóc có biết ngay lúc này... Có ai đó đang nghĩ đến nhóc - Có ai đó quan tâm đến nhóc - Có ai đó luôn mong sự bình yên cho nhóc - Có ai đó muốn nắm tay nhóc - Có ai đó luôn muốn nhóc hạnh phúc - Có ai đó muốn tặng quà cho nhóc... Chúc Nhóc một SN hạnh phúc, một tuổi mới nhiều niềm vui ^^!

+Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^

+Ngày này 20 năm về trước, một cô bé đã khóc thật nhiều để đánh dấu sự có mặt của mình trên đời và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn. Bạn hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với bạn. Chúc SINH NHẬT vui vẻ và thành công trong tuổi mới! ^^

+Tôi hạnh phúc khi thấy bạn cười, nhói đau khi thấy bạn khóc. Niềm vui của bạn là hạnh phúc của tôi, nỗi buồn của bạn là niềm đau trong tôi. Vì thế bạn hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí bạn. Chúc bạn một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công! ^__^

+Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

+Có một người sẽ luôn chỉ là một của thế giới nhưng mãi sẽ là cả thế giới của một người... Và sự hiện diện của Em trên thế giới này chính là món quà tuyệt vời nhất của tạo hóa dành cho tôi. Chúc Em một sinh nhật thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Happy Birthday to U (^_^)(^_^)

+On occasion of your birthday, wishing you happy and beatiful, young.The best wishes to you with the most lucky, the best and most happiness will come to you in new age.
HaPpY bIrThDaY! ^^

+ Sáng nay tỉnh giấc... chợt nhớ nay là sinh nhật cậu. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi ^^. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc cậu sinh nhật thật vui. Yêu cậu (: -)(: -)

+Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không chỉ đối với em là còn là với cả thế giới - Ngày kỉ niệm sự ra đời của một ngôi sao vui vẻ và đáng yêu nhất cơ mà! ^^
hihi
Happy Birthday!
+**("=_=")*+*
Happy Birthday!
+**("^.^")+** 
HaPpY bIrThDaY!
Chúc em ăn ngoan, học ngoan, chóng nhớn và lun cười toe!
+Tiếng Pháp: Joyeux Anniversaire! 
Tiếng Ba Lan: Wszystkiego Najlepszego! 
Tiếng Bồ: Feliz Aniversario!
Tiếng Thái: Suk San Wan Keut!
Tiếng Malaixia: Selamat Hari Jadi!
U biết là gì chưa? Hiểu chưa?...Chưa chứ gì?!!
Tiếng Anh: Happy birthday to you
Và cuối cùng là tiếng Việt: Chúc bạn sinh nhật vui vẻ! ^^ hihi

+Nếu không có ngày này thì có lẽ tớ sẽ không gặp cậu và không được cùng cậu rong ruổi trên chiếc xe đạp đi hết mọi con phố, sẽ không được là bờ vai mỗi khi cậu buồn... và sẽ không ngồi đây để chúc cậu thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui. Happy birthday to my love! (: -)(: -)

+Chúc ấy lời chúc tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc ấy. Tớ sẽ luôn ở đằng sau ấy, luôn theo bước chân của ấy... tớ sẽ đến khi ấy cần...Chúc ấy sinh nhật hạnh phúc và đừng quên giữ lại tấm thiệp này... ^-^

+Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo, thuê bao quý khách vừa nhận được một lời chúc mừng sinh nhật cùng một nụ hôn gió từ số điện thoại này. Happy birthday to my honey! :X

+Nhóc có biết tại sao giữa các ngón tay của chúng ta lại có những khoảng cách không?... Đó là để những khoảng trống đó trên tay nhóc được lấp đầy bởi những ngón tay của anh đấy! ^^ Chúc nhóc sinh nhật thật nhiều niềm vui! Mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn bên nhóc (như anh vậy)! Hihi ^.^

+Có người đã nói "Có một người bạn tốt giống như có một kho báu". Tao rất hạnh phúc vì có một "kho báu" như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

+Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng sang tuổi mới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong học tập, công việc, cuộc sống cũng như tình yêu. Sinh nhật vui vẻ nha ^^!!

+Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

+Nụ cười là một đường cong tuyệt hảo, nó làm phẳng những nếp nhăn trên khuôn mặt và khiến những ưu phiền trong tâm trí trở nên mờ nhạt. Chúc một ngày sinh nhật với thật nhiều nụ cười bạn nhé! Mong U luôn hạnh phúc ^^ HaPPy BiRthDAy!

+Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi ^^. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn - người đang đọc nó. Chúc sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha bạn!

+Chúc muội một ngày thật đẹp với đầy nắng và tiếng cười. Chúc muội lúc nào cũng là một cô bé ngây thơ, vui vẻ, hồn nhiên và đáng yêu dù đã lại "già" thêm một tuổi! ^^ Chúc một một Sinh nhật hạnh phúc nha! Happy Birthday (_iiii_)

+Cho đến một ngày bước chân em mỏi mệt, thì hãy nhìn sang nhé! Vẫn thấy ít nhất một người đồng hành ở bên em cùng những cái nắm tay để lòng em luôn cảm thấy ấm áp...  Chúc em sinh nhật nhiều niềm vui, tuổi mới trưởng thành hơn cùng những thành công mới! ^^

+- Mong bạn gặp cơn mưa để quý những ngày nắng đẹp.
- Mong bạn bận rộn để trân trọng giây phút thảnh thơi.
- Mong bạn có lần mất mát để biết ơn những gì đang có.
- Mong bạn khóc được để xóa nhòa tổn thương mang theo thời gian.
- Mong bạn giữ được ký ức tình yêu qua bão tố cuộc đời.

Chúc mừng sinh nhật bạn yêu quý! ^^ 


+Ngày hôm nay không như là ngày hôm qua, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, đủ đặc biệt để bạn có thể chia sẻ niềm vui của mình với tất cả mọi người và đủ đặc biệt để mọi người muốn gửi tới bạn những lời chúc yêu thương và ngọt ngào nhất. Happy Birthday To You!!!_!!!

+Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tư­ơi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên cư­ời e thẹn,cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe... iu mày lém cơ!

+Ngày hôm nay luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì lại thêm một ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc và ngọt ngào trong ngày sinh nhật em nhé. Anh mong mọi điều hạnh phúc sẽ luôn ở bên em! Yêu em...

+Sinh nhật U, chúc U lúc nào cũng vui vẻ, trẻ khỏe, không biết đến buồn tẻ, không bị ai bắt bẻ, không bao giờ xài tiền lẻ, mỗi bữa đả 4, 5 bát cơm tẻ... cái gì cũng được cả mẻ, chúc cho U không bao giờ... bị ghẻ!.... kekeke! Happy BiRthDay to YOU!

+Chúc bạn có ngày Hôm Qua vui vẻ, ngày Hôm Nay hạnh phúc và Ngày Mai may mắn ^^ . Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, bạn của tui ạ. Happy Birthday!!! ^_^

+Cảm ơn một người vì tất cả những gì người đó đã làm cho mình, cảm ơn người đó đã ở luôn bên cạnh mình, yêu thương mình. Và... cảm ơn vì lúc nào cũng khiến mình thấy hạnh phúc. Gửi tới người đó những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật. Happy Birthday to you! ^^

+Dạo này không có anh, trời khó chịu quá. Nhớ tiếng cười hết sức... man rợ của anh. Mau mau về để em nghe tiếng cười của anh nha - một phần tất yếu của cuộc sống đấy! ^^ hihi, chúc anh sinh nhật vui vẻ, tuổi mới nhiều hạnh phúc và thành đạt!

Tổng hợp những câu chúc sinh nhật hay độc đáo / Lukhachdem Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét