Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Những câu nói về tình yêu hay phần 20

Những câu nói về tình yêu hay phần 20 - Hãy trân trọng những người hiện diện trong cuộc đời bạn, bởi bạn không bao giờ biết được khi nào thì họ sẽ không còn ở bên bạn nữa

Nếu

Em cho anh một tài khoản Yêu thương

Thì

Anh sẽ gửi lại em một ngân hàng Hạnh phúc :")
Những câu nói về tình yêu hay phần 20
nhung cau noi hay về tình yêu
. . Tôi sẽ chờ.....!

Nếu sự yêu thương được đáp trả . .

. . . Tôi sẽ yêu......!

Nếu sự quan tâm có thể làm người hạnh phúc ...

. . . Tôi sẽ luôn bên người..............!

Nhưng . . . .

Nếu người hạnh phúc bên người mới . . .

. . . Tôi sẽ buông 

Nếu sự quan tâm được đáp trả bằng sự lạnh nhạt . . .

. . . Tôi sẽ ngừng ....! 

Tôi tin, tôi sẽ làm được...

Vì tôi là người can đảm và mạnh mẽ trong tình yêu

Nhắn tin :
• Một lần - Không thấy trả lời.
• Thì đừng nhắn lại lần thứ 2.
... Vì nếu :
• Người ta muốn trả lời.
• Thì khi thấy tin nhắn đến, người ta đã trả lời rồi.
Gọi điện :
• Hai lần - Không nghe máy.
• Thì đừng gọi lại lần thứ 3.
Vì nếu :
• Bạn là người quan trọng.
• Thì khi thấy cuộc gọi nhỡ, người ta đã gọi lại rồi.
Vì vậy :
• Đối với vài người hoặc vài chuyện xung quanh.
• Bạn nên suy nghĩ về hành động, về việc làm của mình.
• Chứ đừng bi lụy quá, cố bám chạy theo những thứ xa mờ.
• Để rồi một ngày, bạn nhìn lại bản thân mình.
• Ngay cả đến - Tự trọng bản thân.
• Cũng đã không còn... 


Ai giận tôi thì nhớ bỏ qua* 
*Đừng mang tức tối cất về nhà* 
*Kẻo rồi trăn trở đêm không ngủ* 
*Tức quá thành yêu ráng chịu nha* 
*Nếu iu thì phải iu vô hạn* 
*Nếu kết bạn thì kết bạn vô bờ* 
*Sống trên đời phải có ước mơ* 
*Tìm hạnh phúc chứ ko xin hạnh phúc

Đôi khi...
Nước mắt rơi...
Không phải vì đau.
Không phải vì tổn thương. 
Không phải vì ai đó.
Mà là vì quá bất lực...
Bất lực...
Trước cuộc sống nhiều khó khăn..
Trước nỗi đau không lối thoát.
Trước vô vàn thử thách ngổn ngang...
Bất lực...
Nước mắt cứ rơi vô định...
Cứ rơi...Rơi mãi....
Chỉ thế thôi...
Đôi khi, người ta khóc... Chỉ vì thế thôi..

Những câu nói về tình yêu hay phần 20 / Lukhachdem Blog
Biên Tập: Nhungcaunoihay.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét