Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Đừng tỏ ra cao ngạo, đàn ông các anh vẫn thích "khoe hàng" đấy thôi...

Lukhachdem Blog - Xem kìa, tại sao những cô gái như thế lại hot? Một phần vì xinh đẹp, còn phần lớn kia là chịu "cởi", và chính vì thế, ngày càng xuất hiện những cô gái chấp nhận "cởi", những người chịu bán lòng tự trọng, đổi lấy những cái khác, như danh tiếng, như tiền bạc.

Vẫn biết rằng không được "lấy bộ phận để chỉ toàn thể", nhưng sự thật là, một bộ phận đông đảo phái nam, vẫn ưa chuộng lộ hàng, khoe dáng, vẫn tào đến đua tranh xem cô này hở cái gì, cô kia "cởi" cái nọ. Thế rồi vẫn lại đi đánh giá phái nữ chúng tôi không tốt, chỉ vì vài ba hiện tượng "bán thân" lấy nổi tiếng mà đã vội định kiến và coi thường.

Xem kìa, tại sao những cô gái như thế lại hot? Một phần vì xinh đẹp, còn phần lớn kia là chịu "cởi", và chính vì thế, ngày càng xuất hiện những cô gái chấp nhận "cởi", những người chịu bán lòng tự trọng, đổi lấy những cái khác, như danh tiếng, như tiền bạc. Sau tất cả những thứ đó, đàn ông các anh có thấy vui không?

Các anh nói thử xem, nếu các anh không mê mẩn, không cổ súy, không ùa vào tò mò, hoặc tỏ ra thích thú, thì làm sao xuất hiện những "hiện tượng" khoe thân trơ trẽn trước cộng đồng như thế? Đừng tỏ ra cao ngạo, khi chính các anh, ngoài miệng thì nói thanh cao, nhưng hành động lại hoàn toàn trái ngược.

Thừa nhận đi, phần lớn đàn ông, đều chẳng phải vẫn ưa "lộ hàng", "khoe dáng" đấy ư? Thế còn những phụ nữ không muốn "cởi" thì sao đây?

Đừng đổ lỗi cho xã hội hiện đại, là muốn chấp nhận một lối sống "thoáng". Thế nhưng không phải vì muốn "thoáng" mà gieo rắc mầm suy đồi lên thành những cây lớn, để mà trên mạng tràn ngập tin hot girl "ngực khủng", trên báo cũng đầy rẫy nữ sinh này, cô gái kia gây xôn xao vì khoe hàng.

Đương nhiên, nam giới không phải là lý do chính của việc khiến những phụ nữ bắt đầu sẵn sàng "cởi", nhưng chính nam giới là người tò mò, tìm kiếm rồi vô tình nâng những người phụ nữ như thế lên hàng "sao".

Các anh thích "khoe hàng" đến thế ư? Khi mà hễ có nhen nhóm một tin đồn về cô này cô kia "cởi đồ nhảy múa" là bắt đầu truyền tay nhau, bàn tán xôn xao. Vậy mà hễ có thể là luôn phủ nhận, cho rằng nam nhi là luôn đúng, nam nhi là luôn "bầu trời tư cách". Và rồi còn trường hợp "trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn"?

Những vị mày râu với tư tưởng như vậy đã từng dành bao nhiêu niềm tin và cả sự tôn trọng thật sự vào phụ nữ để mà vừa trở nên ngạo mạn, vừa tỏ ra chuẩn mực, như thế? Thà rằng cứ thừa nhận cho xong, chứ đừng lén lút vụng trộm để rồi lấp liếm gọi đó là "trào lưu" một cách tùy tiện mà không nghĩ rằng, trước khi là trào lưu, nó còn tồn tại là sở thích hoặc thói xấu của mỗi người.

Phụ nữ thường dị ứng với những trường hợp đàn ông cao ngạo, trong ngoài bất nhất, lại luôn giả vờ thanh cao mỗi khi nhắc đến "tật xấu" của mình, mặc dù thích phụ nữ "lộ hàng, khoe dáng", những vẫn tùy ý đặt ra những yêu cầu quá khắt khe để đánh giá phụ nữ. Nhưng đừng tưởng, cứ là đàn ông là có thể mặc sức ngông cuồng nói này nói kia.

Đừng vì lòng sĩ diện thái quá mà phủ nhận tất cả những gì mình đã làm, hãy thừa nhận và tự luyện tập để lôi bản thân tránh xa, đấy mới là điều mà đàn ông các anh nên làm. Đừng chối đây đẩy, rồi đổ riệt lỗi lầm cho tất cả phụ nữ một cách vơ đũa cả nắm. Bởi vì cái vòng luẩn quẩn, phải "cởi" thì mới nổi đã ma mị những cô gái muốn dùng sự tò mò của đàn ông để giành lấy hào quang nổi tiếng cho mình.

Nguyễn Quỳnh Cam - Guu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét