Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tình một đêm: Chỉ cần không dùng đến tình phí thì mọi thứ vẫn có thể rất đẹp

Lúc tôi bắt đầu ra đời, mẹ tôi chỉ dặn tôi rằng đừng để một người đàn ông cởi quần áo mình mà hãy để họ là kẻ thay quần áo cho mình... 

Tôi hiểu ý mẹ tôi, tôi cũng hiểu rằng một thằng đàn ông tốt thì nên biết "cởi" thì phải có trách nhiệm "mặc" cho người con gái đó, quy cho cùng cũng cần yêu thương...

Nhưng bước một đoạn dài, có những mối tình chỉ vẻn vẹn biết tên nhau, chỉ vẻn vẹn biết nhà nhau hay chỉ biết vài thứ cơ bản về nhau... Những mối tình một đêm. Những kẻ ngu ngốc chơi trò chơi và không biết rằng cả hai đang làm đau nhau...
Tình một đêm: Chỉ cần không dùng đến tình phí thì mọi thứ vẫn có thể rất đẹp
Tình một đêm: Chỉ cần không dùng đến tình phí thì mọi thứ vẫn có thể rất đẹp
"Đàn ông nói chuyện với đàn bà để được ngủ với họ, đàn bà ngủ với đàn ông để được nói chuyện với họ."

Tôi không đứng hoàn toàn và khẳng định câu nói này là đúng, nhưng tôi chỉ nghĩ, đã là con người, thậm chí còn là phụ nữ, tôi tin là ai cũng có nhu cầu hạnh phúc, không ai là không muốn bản thân được tôn trọng... Phụ nữ càng không!


Một hôm, tôi thấy bạn tôi khóc nứt nở và miệng thì lẩm bẩm: "Thằng khốn, mày là thằng khốn."

Tôi buồn cười, nếu biết nó là thằng khốn tại sao lại không né nó từ đầu. Ừ là yêu nhưng nếu là yêu thì tại sao lại chửi nó là thằng khốn... Tôi không tin có phụ nữ ngu ngốc. Để lên giường với ai là cả sự giằng co. Tôi không tin chỉ do đê mê mà lỡ dại. Còn về những phụ nữ buông mình, tôi không muốn đề cập tới vì vốn dĩ từ đầu, họ đã hoàn toàn xem việc đó chỉ là trò vui.

Phụ nữ tính toán lắm, thông minh lắm,.. bạn đừng phủ nhận! Chỉ là bạn chưa biết rõ thôi... Và đàn ông cũng không kém gì cả.

Tình một đêm, với nhiều người là sự mua bán hay là qua lại. Nhưng tôi nghĩ, tình một đêm là cả hai trái tim muốn khỏa lấp tìm đến nhau, đê mê cùng nhau. Ho lu mờ trong suy nghĩ nên không hiểu được bản thân đang tìm gì từ đối phương mà thôi. Có những mối tình, qua nhiều năm vẫn nhớ, có những cái tên, trái tim vẫn âm ỷ khi nhắc lại... Tôi tin như vậy!

Tôi thấy xã hội dạo này lạ, con người dạo này lạ! Tôi thấy nhiều kẻ coi tình yêu là thứ có thể mua bằng lệ phí, giả tạo khoa trương, nhưng bên trong vẫn đi tìm khoái lạc để khỏa lấp những khoảng trống trong tâm hồn... Còn những kẻ đến với nhau, rồi bước ra khỏi cuộc đời nhau, chưa chắc họ không nhớ về nhau. Chỉ cần không dùng tình phí, tôi tin tất cả mọi thứ vẫn đẹp!

Tình một đêm không có gì xấu hổ, nó cũng không đáng trách hay khiến bạn ân hận. Bạn trai sau này của tôi, tôi sẽ kể mọi mối tình tôi trải qua. Tôi không giấu vì tôi không xấu hổ gì cả. Tôi ghét những ai hổ thẹn giả tạo vì vốn dĩ cái khoái lạc luôn có ở mỗi người, tránh nó thì được chứ phủ nhận nó thì quá khó.

Sài Gòn rộng lớn, đụng nhau cũng là một cái duyên, còn nếu đã có duyên thì hãy tiếp tục tin vào chữ nợ, biết đâu có ngày... ta lại gặp mặt trả nợ... tình cho nhau!

Nhật Hạ - Tình một đêm: Chỉ cần không dùng đến tình phí thì mọi thứ vẫn có thể rất đẹp
Theo: Nhật Hạ - Guu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét