Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí kíp để có nụ hôn đầu tiên mỹ mãn

Nếu "cướp" đi nụ hôn đầu đời của nàng, hãy khiến cô ấy cảm thấy thật ngọt ngào và hạnh phúc dù là "người bị hại"

Nụ hôn đầu đời, cũng giống như nhiều thứ đầu tiên khác, đều nhẹ nhàng nhưng mãi mãi khắc sâu. Dù rất khát khao và mong chờ song không phải cô gái nào cũng hài lòng với nụ hôn của chàng trai trao tặng. Đóng vai trò là người chủ động, các chàng cần chuẩn bị thật chu đáo và không có sai sót. 

Để nụ hôn đầu đời tuy ngắn ngủi nhưng sẽ khắc sâu mãi mãi.
Bí kíp để có nụ hôn đầu tiên mỹ mãn
Bí kíp để có nụ hôn đầu tiên mỹ mãn

Vệ sinh răng miệng thơm tho, sạch sẽ


Nụ hôn sẽ không thể nào ngọt ngào và khắc sâu nếu như nụ hôn ấy đi kèm với một hơi thở kinh khủng hay một hàm văng vàng vọt đâu nhé! Nàng sẽ chạy mất dép luôn đấy. Tốt nhất, hãy chăm sóc răng miệng mỗi ngày, đánh răng, súc miệng và nhai kẹo cao su để có hơi thở thơm tho. Sẽ là một nụ hôn nàng không thể nào quên được khi bạn bị hôi miệng và môi khô khốc, thô ráp đó. Sau khi sở hữu đôi môi mềm mại, hơi thở thơm tho, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều để lấy đi nụ hôn đầu đời của nàng.

Chọn đúng nơi, đúng lúc


Dĩ nhiên bạn và nàng không thể đứng hôn nhau giữa đường tấp nập xe cộ qua lại như trong Hàn Quốc được. Bạn cần phải chọn đúng lúc và đúng địa điểm, để nụ hôn ấy mãi mãi không thể nào nàng có thể quên được. Tất nhiên, thời điểm trao nụ hôn được quyết định bởi nhiều yếu tố. Thế nhưng, một nụ hôn kín đáo nơi riêng tư, giữa khung cảnh lãng mạn hay một nụ hôn trước lúc chia tay của buổi hẹn hò sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà phái mạnh nên tham khảo. Điều bạn cần làm là phác thảo trước kế hoạch, chuẩn bị sẵn những câu chuyện, những lời ngọt ngào, thậm chí cả vị trí và địa điểm trao gửi nụ hôn. Một khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn chỉ cần từng bước thực hiện theo đúng kế hoạch.

Hiểu rõ tâm lý của nàng


Sau khi hôn, các nàng chắc hẳn sẽ mắc cỡ và thẹn thùng. Hãy dùng bàn tay của bạn để ôm chặt nàng hoặc một cái xoa đầu. Điều đó sẽ giúp nàng cảm thấy ngọt ngào hơn nữa. Bạn cũng cần để ý tới những dấu hiệu chứng tỏ nàng muốn nhận được nụ hôn của bạn như thản nhiên ngồi lên chân bạn và vô tư trò chuyện, ghé sát vào bạn khi trò chuyện... Hoặc đơn giản là chuyện tình yêu của các bạn đã tới giai đoạn chín muồi và nàng sẽ không quá choáng váng hay cảm thấy bị tổn thương vì nụ hôn của bạn.

Bàn tay và ánh mắt


Nụ hôn đầu tiên có thành công hay không là còn cần sự phối hợp của hai yếu tố này đấy. Bàn tay giữ chặt bàn tay của nàng hoặc ôm chặt vòng eo, như thế sẽ khiến nụ hôn của hai bạn trở nên thắm thiết hơn nữa. Hơi ấm từ bàn tay của bạn cũng sẽ là một yếu tố kích thích nàng.

Ánh mắt triều mến, đầy xúc cảm cũng là một động lựa giúp cả hai gần nhau hơn, xóa bỏ khoảng cách ngại ngùng. Hãy biết tận dụng ánh mắt biết nói của mình nhé các chàng.

Nụ cười


Nụ hôn đầu có thể không hoàn hảo, không ngọt ngào như bạn vẫn nghĩ, thậm chí còn khiến cả hai cảm thấy bối rối, ngại ngùng và không biết phải làm gì tiếp theo. Vì thế, ngay sau khi rời khỏi đôi môi của nàng, để giảm bớt căng thẳng, hãy nở một nụ cười thật ngọt với nàng hoặc tặng thêm cho cô ấy một nụ hôn lên trán. Biết đâu, nàng sẽ tặng cho bạn một nụ hôn để đáp trả.

Bí kíp để có nụ hôn đầu tiên mỹ mãn/ / Lukhachdem Blog
Theo: Nhật Ký Cuộc Sống 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét