Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Đánh giá phầm mềm quay phim màn hình Movavi Screen Capture Studio

Filled under:

rước đó tôi đăng nhận xét của tôi về Movavi Video Converter đây, Hôm nay tôi trở lại với một đánh giá của Một Đại đế và phần mềm hữu ích đó là Movavi Screen Capture Studio. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Tạo video và ghi âm chúng sống sau đó bạn luôn cần Softwares mà có thể làm công việc này cho bạn. Để thực hiện đầy đủ nhu cầu này. Movavi đã đưa ra rất riêng của phần mềm Screen Capture của họ mà là Movavi Screen Capture Studio.


Movavi Screen Capture Studio

Có gì Movavi Screen Capture Studio có thể làm gì?

Đây không phải là có một ghi hình màn hình hoặc màn hình Capture Software, nhưng nó có thể làm nhiều hơn những điều mà các phần mềm khác thiếu trong danh sách tính năng của họ. Dưới đây hoặc vài trong rất nhiều những thứ mà nó có thể làm:

Chụp màn hình
Cổ phiếu chụp video trên Web
Cho phép chỉnh sửa bất kỳ Video (Thêm Effects, Music, Trim Etc)
Có thể tiết kiệm hội thảo và hội nghị (yêu thích của tôi)
Có thể ghi lại các cuộc gọi Skype dễ dàng
Điều tốt nhất mà tôi thích về phần mềm này là nó là rất dễ dàng và thân thiện. Dễ dàng để hiểu và làm việc giống như một nét duyên dáng trên máy tính Windows của tôi. Các phần mềm không giới hạn các cửa sổ chỉ có nó hoạt động tương đối tốt trên MAC quá.

Bạn Hãy gọi trên Skype? Sau đó, đây là phải có phần mềm cho bạn bởi vì nó có thể ghi lại mọi cuộc gọi của bạn và lưu nó cho bạn trong một tập tin.

Tất cả bạn phải làm là chọn các khu vực Recording trên màn hình của bạn, toàn màn hình hoặc một phần cụ thể trên máy tính để bàn của bạn và để cho nó làm công việc của mình. Muốn để Take Screenshot trong khi bạn đang ghi âm màn hình của bạn? Oh yes Movavi Screen Capture Studio là có khả năng làm điều đó quá.



Tôi chưa Sử dụng tất cả các tính năng của phần mềm nhưng thực tế là bây giờ tôi có thể dễ dàng Capture màn hình của tôi, và tất cả các tính năng tiền thưởng mà đi kèm với các phần mềm đã làm cho tôi thích phần mềm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét