Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Adobe Creative Cloud: Giải pháp hoàn hảo cho nhiếp ảnh gia

Filled under:





Đây là một bài viết được tài trợ từ Adobe .


Adobe Creative Mây đã được khoảng từ năm 2013. Tuy nhiên, Adobe đã tung ra gần đây đã tái Creative MâyNhiếp ảnh kế hoạch với các tính năng mới. Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì các tính năng mới cùng với những lợi ích của việc sử dụng Adobe Creative Mây , đọc trên.

Với Adobe Creative Mây Plan Nhiếp ảnh , bạn có thể chuyển đổi chụp ảnh của bạn với Adobe PhotoshopLightroom và CC, công cụ hình ảnh tốt nhất thế giới. Tổ chức, chỉnh sửa, tăng cường và chia sẻ hình ảnh trên máy tính của bạn hoặc thiết bị di động bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Luôn luôn có quyền truy cập vào các phép thuật hình ảnh mới nhất từ Adobe . Get Adobe Photoshop và Lightroom CC: công cụ chụp ảnh tốt nhất thế giới với giá đáng kinh ngạc của 7,99 $ / tháng (giảm giá 20% giá MSRP $ 9,99 / tháng cho thời gian có hạn) .


Tính năng mới

Có gì mới trong Creative Mây Plan Nhiếp ảnh:

Bạn luôn có thể truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành. Dưới đây là một vài điểm nổi bật gần đây.

Photoshop - Bây giờ bạn có thể kết hợp nhiều bức ảnh được chụp với độ phơi sáng khác nhau thành một hình ảnh duy nhất với các tính năng HDR mới Merge. Ngoài ra còn có Panorama Merge cho phép bạn kết hợp nhiều hình ảnh toàn cảnh (bao gồm cả các tập tin thô) để tạo ra một bức tranh toàn cảnh duy nhất.

Lightroom - Bây giờ bạn có được HDR Merge, Merge Panorama, nhận dạng khuôn mặt, trình chiếu video tiên tiến, cải thiện phòng trưng bày web, kiểm soát tốt hơn các bộ lọc, chia sẻ hình ảnh, hỗ trợ Android (ứng dụng), những câu chuyện hình ảnh và video hoạt hình, sao chép và dán cải tiến, chế độ trình bày , và nhiều hơn nữa.

Sáng tạo hình ảnh chỉnh sửa để đi - Photoshop Mix cho iPhone và iPad làm cho nó dễ dàng để kết hợp hai hình ảnh, loại bỏ các đối tượng, hình nền thay đổi và nhiều hơn nữa.

InDesign - Bây giờ bạn có thể truy cập tài sản sáng tạo của bạn trong đám mây với Creative Mây Libraries. Bạn thậm chí có thể di chuyển các yếu tố đồ họa của bạn từ InDesign thư viện vào của bạn Creative Mây thư viện để dễ dàng truy cập. Bạn cũng có thể in các trang hiện tại bạn đang làm việc trên mà không cần phải tìm và nhập số trang.

Adobe Muse - Nếu bạn không quen thuộc, Muse cho phép bạn tạo ra các trang web HTML mà không cần viết code. Một số tính năng mới của nó bao gồm khả năng hiển thị và ẩn các cạnh khung, an toàn FTP tự động phát hiện, hỗ trợ HiDPI cho Windows, mới bàn phím phím tắt và nhiều hơn nữa.
Lợi ích
Truy cập vào các tính năng đời mới ngay khi chúng được phát hành - trong đám mây, trên máy tính của bạn và trên các thiết bị di động của bạn.
Cần phải thực hiện một sự thay đổi nhỏ hoặc thêm một cái gì đó trong khi xa nhà hay văn phòng của bạn?Bạn nhận được quyền truy cập vào tất cả các bạn yêu thích Adobe ứng dụng và công cụ từ các thiết bị di động của bạn hoặc máy tính khác.
Dễ dàng cộng tác với các thành viên hoặc khách hàng để họ có thể nhìn thấy quá trình của bạn, cung cấp cho bạn thông tin phản hồi ngay lập tức, hoặc thêm độ xoáy của riêng mình trên một cái gì đó.
Nếu bạn là thành viên Behance, bạn có thể gửi mẫu thiết kế của bạn để bạn "Work In Progress" thư mục ngay từ Creative Mây cho thế giới xem.
Nhận của bạn rất hữu hoàn toàn tùy biến, danh mục đầu tư trực tuyến chuyên nghiệp nằm trên URL của riêng bạn.
Kiểm tra công việc từ những người khác cũng sử dụng Creative Mây đã chia sẻ công khai để tạo cảm hứng hoặc chỉ nhìn thấy những gì họ đang làm việc.
Xây dựng và xuất bản các trang web, các ứng dụng di động, và iPad ứng dụng thường xuyên như bạn muốn.
Sử dụng bảng điều khiển trung tâm của bạn để theo dõi tất cả mọi thứ trong bạn Creative Mây tài khoản.
Bạn có thể truy cập vào một thư viện ngày càng tăng của các hướng dẫn và nội dung truyền cảm hứng để giúp bạn nâng cao kỹ năng của bạn, có được những ý tưởng mới, vv
Vật giá

Nếu bạn quan tâm đến một kế hoạch riêng, bạn có thể nhận được một với giá thấp 9.99 USD (hiện đang được bán với giá 7,99 $ - chỉ giới hạn thời gian). Dưới đây là những gì bạn nhận được với mỗi kế hoạch.



Nhiếp ảnh ($ 9.99 / tháng) - Truy cập vào Photoshop và Lightroom trên máy tính để bàn của bạn và các thiết bị di động.

Độc App ($ 19.99 / tháng) - Truy cập vào chỉ là một ứng dụng (chọn bất kỳ một), website ProSite danh mục đầu tư, Typekit desktop và web phông chữ, và 20GB lưu trữ đám mây .

Khách hàng mới ($ 49.99 / tháng) - Truy cập vào tất cả các ứng dụng, trang web ProSite danh mục đầu tư, Typekit máy tính để bàn và phông chữ web, và 20GB lưu trữ đám mây .

CS Khách hàng ($ 29.99 / tháng) - Giống như "Khách hàng mới" kế hoạch, nhưng với mức chiết khấu 40% cho năm đầu tiên. Kế hoạch này đòi hỏi phải mua trước của CS3 hay muộn. Khuyến mãi kết thúc ngày 29 tháng năm năm 2015.
Kết luận

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay chuyên nghiệp, thiết kế đồ họa, thiết kế web hoặc bất kỳ sáng tạo khác, những người sử dụng Adobe sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy như ở nhà với Adobe Creative Mây . Nó mang đến cho bạn sự tiện lợi của việc có thể làm việc trên các dự án của bạn từ bất cứ nơi nào, cộng với bạn có được tính năng bổ sung như lưu trữ đám mây và một danh mục đầu tư.

Nếu bạn nghiêm túc về công việc của bạn và cần truy cập xung quanh-the-đồng hồ, cộng với an ninh của có đồ họa của bạn được sao lưu trong các đám mây, nó chắc chắn là giá trị kiểm tra ra.

Bạn đang sử dụng Adobe Creative Mây ? Nếu vậy, những gì đã được kinh nghiệm của bạn cho đến nay? Bạn có nghĩ rằng nó có giá trị trả tiền cho mỗi tháng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét