Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Hướng dẫn Fix lỗi Msvcp110.dll bị thiếu

Filled under:

Hệ điều hành Windows có thể cho bạn thấy nhiều giống khác nhau của lỗi. Nhưng dll lỗi là những người nổi tiếng nhất. Hầu hết các lần người dùng phải đối mặt với lỗi .dll khi cài đặt bất kỳ chương trình trên máy tính của họ, Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận làm thế nào để khắc phục một trong những lỗi thường gặp trong cửa sổ đó là " Msvcp110.dll là mất tích từ máy tính của bạn ". Như đã nói, các cửa sổ có thể cung cấp cho bạn một hộp pop up hiển thị lỗi này trong khi bạn cố gắng để cài đặt bất kỳ chương trình.
msvcp110.dll thiếu trên máy tính của bạnBạn phải có nhìn thấy một hộp báo lỗi giống như hình ở trên vài phút trước và đó là lý do tại sao bạn đang ở đây. Lỗi này có thể bật lên ngay cả trên Startup hoặc Shutdown, Vì vậy, nếu bạn đang đọc bài viết này sau đó có mọi cơ hội mà bạn có msvcp110.dll là mất tích lỗi trên PC của bạn. Hãy để tôi nói cho bạn biết rằng bạn đang trên đúng nơi, vì tôi sẽ được danh sách những cách có thể để khắc phục lỗi này.

 Sửa MSVCP110.dll là Thiếu Lỗi


 Lỗi này có thể được gây ra do nhiều lý do, một số trong số đó là:
  1. Registry Vấn đề
  2. Tập tin MSVCP110.dll tham nhũng
  3. Vấn đề phần mềm độc hại
  4. Vấn đề phần cứng
Vì vậy, bây giờ mà chúng tôi biết nguyên nhân, cho phép di chuyển về phía trước và xem làm thế nào để sửa chữa lỗi Msvcp110.dll.

Các bước cơ bản để khắc phục Msvcp110.dll là Thiếu Lỗi

Bước 1: Kiểm tra Recycle bin của bạn

Hãy chắc chắn rằng bạn đã không vô tình xóa tập tin msvcp110.dll. Kiểm tra bin Recycle của bạn để chắc chắn rằng nó không có ở đó. Nếu bạn tìm thấy nó chỉ khôi phục và xem nếu bạn nhận được lỗi một lần nữa.

Bước 2: Cài đặt lại chương trình

Đồng thời bạn nhận được hộp lỗi này, bạn sẽ thấy rằng có nó nói để thử và cài đặt lại chương trình. Vì vậy, tôi sẽ đề nghị bạn để thử và cài đặt lại chương trình và xem nếu bạn nhận được hộp lỗi một lần nữa. Đây là một số sửa chữa cơ bản, do đó bạn phải thực hiện điều này đầu tiên và sau đó chuyển xuống dưới bản sửa lỗi trước.

Các bước chi tiết để sửa chữa Msvcp110.dll là Thiếu Lỗi

Bước 3: Cài đặt Visual C ++ Redistributable cho Visual Studio

Tải về Visual C ++ Redistributable cho Visual Studio từ trang web chính thức của Microsoft. Cài đặt nó một lần tải. Bước này sẽ thay thế các tập tin msvcp110.dll hỏng cũ trong hầu hết các trường hợp.
Bây giờ bạn có thể đi xa hơn và cố gắng để cài đặt các chương trình được hiển thị cho bạn các lỗi. Hầu hết thời gian này giải quyết các vấn đề cho số ít người sử dụng.

Bước 4: Khôi phục hệ thống

Nếu bạn đã tạo ra điểm khôi phục hệ thống trong Windows PC của bạn thì đây là thời điểm thích hợp để khôi phục hệ thống của bạn để điểm trước khi máy tính của bạn đã làm việc tốt.Đây là lý do tại sao hệ thống khôi phục lại là một tính năng rất tiện dụng trong Windows mà hầu hết các người dùng không sử dụng.

Bước 5: Registry Cleaner

Nếu bất kỳ của Fixes trên không giải quyết được vấn đề của bạn và bạn vẫn nhận được Msvcp110.dll là Thiếu từ của bạn mọi lúc Lỗi máy tính bạn cố gắng để cài đặt các chương trình sau đó điều này chỉ ra các vấn đề registry. Tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng Registry Cleaners.Đây là những công cụ quan trọng và vì vậy những người tốt được không tồn tại cho miễn phí.Họ sẽ phí một số Bucks nhưng sẽ giữ Lỗi Pc của bạn miễn phí và sẽ ngăn chặn bất kỳ đăng ký tham nhũng.

Bước 6: Malware / Virus Scan

Tôi giả định rằng bây giờ bạn phải cố định các lỗi và bỏ đi. Oh bạn vẫn còn ở đó? Hãy thử điều này, Quét máy tính của bạn cho Virus / Malware. Hãy chắc chắn để làm một quét toàn với chương trình chống virus ưa thích của bạn. Xem nếu anti-virus của bạn cho thấy bất kỳ vấn đề với máy tính của bạn.

Bước 7: Cài đặt lại Windows:

Vì vậy, tất cả các bước 6 ở trên không giải quyết hoặc Fix Issue của Msvcp110.dll là mất tích?Bây giờ bạn sẽ muốn cài đặt lại Windows để khắc phục vấn đề này. Tài xế nào vi tham nhũng / files / đăng ký sẽ được cố định là cài lại và cũng phải sửa các tập tin dll là mất tích vấn đề cho bạn.
Cuối cùng nếu có của các bước nêu trên đã giúp bạn khắc phục vấn đề này sau đó cho tôi biết trong hộp Comment Dưới đây mà trên thực sự cố định vấn đề của bạn. Bất kỳ bước khác mà tôi đang mất tích ở đây cũng có thể được chia sẻ trong Comments đó đã giúp bạn để sửa chữa lỗi.

1 nhận xét: