Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Hướng dẫn tạo usb cài đặt win 8 đơn giản nhanh chóng tại nhà

Filled under:

Có nhiều cách để cài đặt một hệ điều hành cho máy tính của bạn. Hầu hết những người làm điều đó bằng cách sử dụng khả năng khởi động đĩa CD / DVD của các cửa sổ. Nhưng chúng tôi thực sự không cần phải cài đặt windows thường xuyên hơn và vì điều này, nó là rất khó khăn để đưa đĩa CD này vào nơi an toàn và ghi nhớ nơi mà bạn đã lưu giữ nó khi cần thiết. Dưới đây là các bước để làm cho Windows 8 Bootable USB.
Ngoài ra, lượng thời gian khi bạn đang cài đặt cửa sổ bạn xem một số lỗi nói rằng một số các tập tin cài đặt cần thiết là mất tích từ đĩa và thiết lập không thể được tiếp tục. Tất cả điều này xảy ra bởi vì các vết trầy xước mặt trên bề mặt đĩa từ đĩa là quá cũ để sử dụng.
Windows 8 Bootable USB
Ngoài tất cả các, Không phải tất cả máy tính đã làm việc CD hoặc DVD Drives. Điều này tạo ra một vấn đề lớn đối với những người muốn cài đặt hệ điều hành thông qua phương pháp Disc, Vì vậy, hôm nay đây tôi mang một hướng dẫn dễ dàng để tạo  khả năng khởi động Windows 8 USB  .

Làm thế nào để tạo Windows 8 Bootable USB


Tôi ở đây Giả sử rằng bạn đã có hình ảnh ISO của Windows 8 hay 7 trong số đó mà bạn muốn tạo khả năng khởi động pendrive.
Bước 1: Tải về Windows 7 USB / DVD công cụ download và cài đặt nó.
Công cụ này có sẵn miễn phí từ Microsoft Corporation cũng như để bạn có thể nhận được nó từ đó quá. Mặc dù tên của nó, công cụ này hoạt động với Windows 8 ISO là tốt. Bạn có thể sử dụng công cụ này cho bất kỳ phiên bản của Windows.
Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt công cụ này, chạy nó, bây giờ bạn cần phải Duyệt và cung cấp cho các đường dẫn chứa file ISO nằm trong máy tính của bạn.
Bước 3: Bây giờ chọn xem bạn muốn tạo một đĩa DVD khởi động cho các cửa sổ hoặc bạn muốn nó là một ổ USB khởi động được . Ở đây bạn cần phải lựa chọn thiết bị USB bởi vì bạn muốn làm cho ổ USB khởi động được.
Bước 4:  Duyệt và chọn ổ USB mà bạn muốn làm cho khả năng khởi động. Hãy chắc chắn rằng các ổ USB có ít nhất 4 gb miễn phí. Bây giờ bấm vào Bắt đầu sao chép.
Bước 5: Sau khi quá trình sao chép, công cụ sẽ bắt đầu tạo khả năng khởi động Windows 8 USB  cài đặt ổ đĩa flash bằng cách sử dụng Windows 8 ISO. Hãy để quá trình này hoàn tất, cuối cùng khi bạn thấy thông báo " Device USB Bootable tạo thành công ", bạn có thể khởi động lại máy tính và khởi động từ ổ đĩa USB.
Vì vậy, đây là hướng dẫn nhanh của tôi về cách để tạo Windows 8 Bootable USB, Hy vọng điều này sẽ giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét