Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Phát Triển Android App để đa dạng hình thức kinh doanh mạng

Filled under:

Để nói rằng với sự tiến bộ trong công nghệ, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những phương pháp mới và cải tiến để gặt hái những lợi ích của nó sẽ không phải là một cách nói. Ngày nay, các nền tảng di động đang tăng như sở thích của khách hàng và hành vi của họ đang đổ vào lực lượng lao động kinh doanh. Người dùng ngưỡng mộ để truy cập các ứng dụng kinh doanh và thông tin thông qua công nghệ di động.





Việc áp dụng nhanh chóng mở rộng công nghệ điện thoại di động trên toàn thế giới đã tạo điều kiện một số doanh nghiệp để quản lý công việc của họ một cách dễ dàng và duy trì một sự hiện diện vượt trội trên thị trường. Nhiều doanh nghiệp đã gặt hái được những lợi ích của nó đối với tăng năng suất của họ và cung cấp hiệu suất vượt trội.


Quan sát các số liệu thống kê hiện tại và phân tích, có thể nói rằng Android là nền tảng phổ biến nhất và được ngưỡng mộ trong lĩnh vực điện thoại di động. Nó đã phát triển qua nhiều năm và thú vị triển thành một hệ điều hành di động hàng đầu trên cùng với sự hỗ trợ phù hợp của Google giúp giữ cho nó được cập nhật với các vấn đề chuyên môn mới nhất và phát triển.


Kể từ khi phát triển dịch vụ ứng dụng Android là một mã nguồn mở, nền tảng điện thoại di động miễn phí khuyến khích các nhà phát triển để thuận tiện đóng góp vào sự phát triển Android và tăng cường tính năng với các chức năng vượt trội và tiên tiến. Hiện có hơn 1 triệu ứng dụng Android trong cửa hàng Google Play , khoảng 71% các nhà phát triển điện thoại di động đang góp phần vào sự phát triển của nó và hơn 1 tỷ người sử dụng hoạt động Android; do đó, nó có thể được mô tả làm thế nào lớn là các cơ sở khách hàng của nền tảng này. Do đó, cho phép các doanh nghiệp dễ dàng nhắm mục tiêu một nhóm rộng hơn của khán giả và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ.

Có xe tải của các ứng dụng Android được tạo ra để đáp ứng các mục tiêu nhất định; nó bao gồm các ứng dụng phục vụ nhu cầu của rất nhiều lĩnh vực như:



Đối với giải trí: Có những ứng dụng thú vị, ứng dụng chơi game, ứng dụng phương tiện truyền thông, vv
Đối với giáo dục thông minh: Có những ứng dụng để hỗ trợ e-learning và các lớp học thông minh, vv
Đối với doanh nghiệp: Có những ứng dụng doanh nghiệp hoặc cho các mối quan hệ tốt hơn giữa các nguồn lực, nâng cao năng suất, quản lý khách hàng dễ dàng, hiệu suất nâng cao, hoặc chỉ đơn giản là cho sản phẩm kinh doanh tiếp thị và dịch vụ, vv
Theo như các ứng dụng kinh doanh được coi là, các ứng dụng Android có thể phục vụ và nâng cao giá trị của ngành dọc kinh doanh đa dạng hóa bao gồm du lịch, du lịch, cửa hàng, khách sạn, trường học, và nhiều hơn nữa. Nhiều doanh nghiệp đã đi dần về những nền tảng hiệu quả cho những nỗ lực mục tiêu tổ chức của họ và mở con đường đi tới thành công của họ.

Xu hướng điện thoại Android cho điện thoại di động Watchers

Hãy có một cái nhìn về cách Android đã được chứng minh là mang lại lợi ích cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.

1. Đối với các cơ sở giáo dục:

Android đã xác định giáo dục ngoài lớp học với các tính năng utile của nó. Có vô số người sử dụng điện thoại di động những người đang tìm kiếm một thành thạo phương pháp để thực hiện giáo dục thông minh.Và vì lý do này, một số trường học và cao đẳng đã được thông qua việc chia sẻ thông tin của học sinh thông qua một số dựa trên web hoặc ứng dụng dựa trên hệ thống.


Nó không chỉ cung cấp dễ dàng truy cập vào các thông tin trên mà còn tạo điều kiện cho sinh viên với sự hướng dẫn và hỗ trợ của chuyên gia để giải quyết của họ truy vấn 24x7. Bạn cung cấp nhúng phù hợp thuyết trình, video bài giảng để cho phép sinh viên dễ dàng lấy thông tin.




2. Đối với doanh nghiệp:
Cho dù bạn muốn nhân viên để quản lý các dự án với các công cụ hiệu quả hoặc muốn tạo ra một mối quan hệ khách hàng đáng tin cậy và xứng đáng, phát triển Android phù hợp ứng dụng là một lựa chọn khả thi. Bạn có thể tích hợp Sap cho quá trình thanh toán dễ dàng hơn hoặc có thể tạo ra một ứng dụng cho lưu hành tiền tệ và thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn có thể gặt hái nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bằng cách phát triển một cách hiệu quảứng dụng .



3. Đối với Khách sạn:

Ngày nay, hầu hết các du khách, mang Smartphones tiện dụng của họ và tình yêu để duyệt các thông tin trên đường đi. Họ muốn truy cập các thông tin như và khi mong muốn; đây là lý do tại sao, ngành khách sạn đang tìm kiếm những lợi ích của sự phát triển Android để đảm bảo dịch vụ tốt hơn và thuận tiện truy cập đến các thông tin cần thiết để khách hàng tiềm năng của họ.


Với những thông tin tức thời và cập nhật, du khách sẽ có thể để làm cho phút cuối cùng đặt bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào; và do đó, bạn có thể đảm bảo một số gia tăng của khách hàng trong khi xây dựng một mối quan hệ khách hàng tốt hơn để thu hút sự cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Làm nổi bật khả năng hiển thị khách sạn của bạn cho hàng triệu người sử dụng điện thoại thông minh với các ứng dụng.



4. Đối với nhà hàng:

Cải thiện khả năng hiển thị nhà hàng của bạn, thu hút khách hàng và nhấn mạnh lợi nhuận của bạn. Có, bạn có thể thực hiện tất cả những một lúc, bằng cách phát triển một Android hiệu quả ứng dụng mà người dùng có thể sử dụng dễ dàng, nhận được đơn hàng của bạn, bản đồ để xác định vị trí nó, thông tin liên lạc , vv Do đó, nó sẽ giúp rất nhiều khách hàng trung thành và tiềm năng có được những điều kiện tiên quyết dữ liệu thuận tiện từ một thiết bị tiện dụng khi di chuyển.



5. Đối với các nhà bán lẻ hoặc các cửa hàng khác:
Mọi người đang di chuyển đến các cửa hàng trực tuyến như là họ đang cung cấp cho người sử dụng để mua sắm với sự thoải mái của nhà hoặc trên đường đi. Tạo một hấp dẫn, tính năng cao và thân thiện ứng dụng có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận của cửa hàng gạch và vữa của bạn một cách dễ dàng. Ứng dụng di động có thể cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn để đảm bảo mua hàng nhanh chóng và lợi nhuận dễ dàng.



Kết luận:
Phát triển một cách phù hợp, sáng tạo và chức năng ứng dụng hiệu quả có thể phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp (đối với các lĩnh vực đa dạng khác). Tìm kiếm một chuyên gia phát triển Android và tạo ra một hấp dẫn và độc đáo ứng dụng cho các nỗ lực mục tiêu tổ chức của bạn một cách dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét