Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Windows 10 AIO 8 in 1 - Tất Cả trong 1 DVD

Windows 10 là một phiên bản mới ra cách đây vài hôm với nhiều cải tiến và phiên bản khác nhau, tuy nhiên nếu như ở các phiên bản khác thì Windows cho ra khá nhiều phiên bản khác nhau như, Ultimate, pro, Enter,.v...v..

Tuy nhiên ở Phiên bản mới này thì Microsoft chỉ đưa ra các phiên bản cho Windows 10 là Pro, Home, Home Single, và Enter, Việc phân chia ra các phiên bản này khiến cho người dùng khá là bất tiện về khi các bộ cài đặt khác nhau, Và đặc biệt là các kỹ thuật viên. Vậy lên hôm nay mình xin chia sẻ một bộ Windows 10 AIO 8 in 1



Windows 10 AIO 8 in 1 là một bộ cài đặt Windows 10 chứa tất cả các bộ cài đặt từ bản Home cho tới bản Pro , tất cả đều chỉ nằm trong một DVD, rất tiện lợi cho các kỹ thuật viên đi cài máy cho khách, không cần phải mỗi phiên bản 1 DVD như trước kia nữa,phải không nào..:)

Việc tạo ra các bản Windows 10 AIO không ảnh hưởng gì tới các file hệ thống cũng như độ ổn định của Windows, các bạn có thể tìm hiểu thêm về Windows Download Interger và video cách tạo Windows AIO trên blog.

Windows 10 AIO hôm nay mình muốn giới thiệu bao gồm các phiên bản :
  • Windows 10 Pro x86/x64
  • Windows 10 Home x86/x64
  • Windows 10 Home Single Language x86/x64
  • Windows 10 Enterprise x86/x64
Tất cả các phiên bản Windows đều nguyên gốc chưa qua tin chỉnh hay thay đổi hệ thống, tất cả đều được down về vào ngày ra mắt 29/7 và được tạo luôn thành Windows 10 AIO 8in 1. 


Thật là quá thuận tiện cho các bạn kỹ thuật viên và cho những bạn nào hay đi cài máy cho bạn bè người thân phải không !!. và cuối cùng là link download cho mọi người, mọi người download về và sử dụng Utorrent để download nhé !!!

Link Torrent

TrầnNam
Windows 10 AIO 8 in 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét