Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Whatsapp có hơn 900 triệu lượt sử dụng

Filled under:


Sau khi Facebook công bố họ đã chứng kiến 1 tỷ lượt sử dụng trong vòng một ngày hồi đầu tháng 8. Bây giờ, đến lượt Whatsapp ''khoe'' số lượt truy cập của mình. Theo một người đồng sáng lập Whatsapp - Jan Koum, dịch vụ này đã có 900 triệu người sử dụng, tăng từ 800 triệu hồi tháng 4.

Được mua lại bởi Facebook hồi năm ngoái với giá 19 tỷ USD, Whatsapp đã thấy rằng số người sử dụng đã tăng gấp đôi trong suốt cả năm, Brazil và Ấn Độ là 2 khu vực trọng điểm của dịch vụ này. Các dịch vụ nhắn tin mới nổi như Line, Wechat, Kakao cũng đã có một số tính năng tương tự giống Whatsapp như các bộ Sticker, biểu tượng cảm xúc,..... Nhưng người dùng phải trả một khoản phí là 0,99 USD trong một năm sử dụng trong khi có nhiều dịch vụ miễn phí khác. Tất nhiên, để có thể ''giữ chân'' người dùng, Whatsapp cũng đã tích hợp rất nhiều tính năng mới mà các dịch vụ khác không có.

Tuy nhiên, dịch vụ này lại không thịnh hành tại một số nước (trong đó có Việt Nam) nên Whatsapp mong muốn rằng họ có thể kết nối người dùng trên toàn cầu. Còn bạn? Bạn có phải là một người dùng Whatsapp, hãy cho chúng tôi biết dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét