Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chuyển tiền dễ dàng với Facebook Messenger

Có bao giờ bạn nghĩ mình đang online Facebook, đang chat với bạn bè mà vẫn có thể chuyển tiền khi chat. Nếu bạn sử dụng Facebook Messenger để trò chuyện với bạn bè của bạn về cách chuyển khoản các hóa đơn mua hàng hay các khoản nợ thì đừng lo lắng, Facebook sẽ giúp bạn biến nó trở nên dễ dàng để chuyển tiền mà không sử dụng bất kỳ ứng dụng thanh toán khác.

Vào tháng 10 năm ngoái, một số nguồn tin cho biết Facebook sẽ tích hợp tính năng chuyển tiền vào dịch vụ message của họ. Và đến hôm nay, những lời đồn đoán trên đã được khẳng định khi Facebook chính thức giới thiệu tính năng mới cho phép người dùng gửi và nhận tiền không mất phí dịch vụ thông qua Facebook Messenger.
Sử dụng Facebook Messenger để gửi tiền mặt miễn phí
Việc chuyển tiền thông qua các ứng dụng đơn giản và nhanh chóng, người dùng sẽ phải liên kết thẻ VISA hoặc MasterCard của mình vào hồ sơ tài khoản của họ và tạo ra một Pin. Trên các thiết bị iOS, bạn cũng có thể kích hoạt ID Touch.


Gửi tiền:

  • 1.     Bắt đầu một tin nhắn với một người bạn
  • 2.     Chạm vào biểu tượng $ và nhập số tiền bạn muốn gửi
  • 3.     Tap Pay ở phía trên bên phải và thêm thẻ ghi nợ của bạn để gửi tiền
Nhận tiền:

  • 1.     Mở cuộc hội thoại từ bạn bè của bạn
  • 2.     Khai thác Thêm Card trong tin nhắn và thêm thẻ ghi nợ của bạn để nhận tiền cho lần đầu tiên
Việc chuyển giao sẽ xảy ra trong 1-3 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng vì nó xảy ra với các ứng dụng thanh toán khác như Venmo, snapchat và PayPal.

Đi kèm việc ra mắt tính năng mới, Facebook cũng không quên nhấn mạnh tính bảo mật trên hệ thống của họ: "Chúng tôi sử dụng hệ thống bảo mật có khả năng mã hóa kết nối giữa bạn và Facebook với thông tin thẻ ngân hàng của bạn trong trường hợp bạn lưu trữ những thông tin ấy trên Facebook." Được biết, người sử dụng có thể thêm mã PIN hoặc sử dụng Touch ID để tăng cường bảo mật.

Facebook cũng tập hợp một nhóm các chuyên gia có nhiệm vụ duy trì tính bảo mật cho hệ thống này, giúp nó tách biệt với các bộ phận khác trong chính công ty nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của người sử dụng.
Hiện tại, hệ thống này mới áp dụng cho người có thẻ Mastercard và Visa Debit do các ngân hàng Mỹ phát hành và chưa rõ khi nào sẽ tích hợp thêm lựa chọn thẻ tín dụng cũng như thời điểm mở rộng ra toàn cầu. Facebook giải thích việc chưa hỗ trợ thẻ tín dụng xuất phát từ lo ngại liên quan tới hành vi gian lận hay những chi phí dịch vụ phát sinh thêm.


Facebook hiện đang đăng ký hơn 1 triệu giao dịch trên trang web của mình mỗi ngày. Động thái này được kỳ vọng sẽ cung cấp một khối lượng giao dịch lớn và mở cửa ra vào của doanh thu công ty trong những năm tới.

Hãy cùng trải nghiệm tinh năng chuyển tiền qua Facebook Messenger và chia sẻ cho chúng tôi thấy về cảm nhận của bạn.

Video Deomo .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét