Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Stacker Tabs- Web tươi mới cho Google Chroem

Filled under:

Bạn đang tìm kiếm cho mình một trình duyệt web đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu của mình như tốc độ duyệt web và tốc độ tải dữ liệu nhanh chóng, truy cập được nhiều website cùng lúc..thì Google Chrome chính là công cụ mà  bạn đang tìm kiếm.
Tôi là fan của Google Chroem. Tôi dùng Google Chroem là trình duyệt web chính vì thế nên tôi luôn luôn nhìn xung quanh tính năng bí mật được đưa ra trong trang Flags Chroem.
Trong khi tìm kiếm thông qua sự lựa chọn bí ẩn, tôi tìm thấy một tính năng  thú vị rất hữu ích cho những người sử dụng Google Chrome.

Thông thường khi bạn mở quá nhiều tab trong Google Chrome trinh duyệt sẽ co lại kích thước tab đến một điểm mà các tiêu đề của trang là không còn nhìn thấy trên các tab hoặc nhiều tab quá thì sẽ bị dồn và che lấp bởi các tab sau. Trong tình huống như vậy, bạn không thể nhận ra các tab vì không có tiêu đề trang được hiển thị trên các tab và những tab trước sau tab đầu bị che khuất. làm bạn khá khó chịu và bạn cần phải bấm vào mỗi tab cho đến khi bạn tìm thấy tab mong muốn của bạn.






Mặt khác các trình duyệt web khác như Mozilla Firefox không co lại các tab. Họ thu nhỏ các tab để một kích thước được xác định trước và một khi họ đạt tới giới hạn kích thước, họ bắt đầu xếp các tab mới để các biểu tượng mũi tên bên phải và nhỏ được hiển thị trên thanh tab để di chuyển giữa các tab. Nó giúp dễ dàng chuyển đổi giữa các tab đang chạy.
Bây giờ nếu bạn muốn có được một tính năng tương tự như Mozilla Firefox nhưng trong trình duyệt web Google Chrome, hướng dẫn này sẽ giúp bạn.

Hôm nay trong bài này chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để kích hoạt một tính năng bí mật ẩn "Stacked Tabs" trong Google Chrome mà sẽ mang lại tab theo phong cách Mozilla Firefox- tính năng xếp chồng lên Google Chrome.

Tính năng này không được kích hoạt theo mặc định, nhưng có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng ẩn trang "Flags Chrome" .
Nếu bạn đã sẵn sàng để kích hoạt tính năng này, hãy cùng nhau thực hiện:

1. Đầu tiên trên thanh địa chỉ của Google Chroem bạn gõ chroem://flags/ và nhấn Enter.  Điều này sẽ mở ra giao diện điều khiển thí nghiệm Flags mà mang tính năng thử nghiệm khác nhau mà thông thường không được kích hoạt mặc định trong Chrome.
2. Nhấn tổ hợp phim "Ctrl + F"  để khởi động hộp tìm kiếm và gõ như sau trong hộp tìm:
Stacker Tabs (Tabs xếp chồng lên nhau)
Nó sẽ làm nổi bật một tùy chọn có cùng tên.
Stacker Tabs  Windows 
Tabs không bao giờ thu nhỏ




3. Nhấp vào liên kết "Enable"  dưới đây tùy chọn.
4. Chrome sẽ nhắc bạn khởi động lại trình duyệt để các thay đổi có hiệu lực. Kích vào nút "Relaunch Now"  và Google Chrome sẽ mở ra, nó sẽ có các tab bí mật xếp chồng lên nhau tính năng tương tự như trình duyệt web Mozilla Firefox.




Một số người dùng Google Chrome có thể đã biết về tính năng này. Tôi mới tìm thấy nó và đã quyết định chia sẻ ngay với tất cả các bạn. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về tính năng bí mật này của Google Chrome ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét