Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Transkey- bàn phím dịch ISO

Filled under:

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp các bạn trên toàn thế giới có thể giao lưu kết bạn với nhau nhưng vấn đề chính là sự bất đồng về ngôn ngữ.Các bạn đừng để ngôn ngữ làm rào cản khiến bạn mất đi nhiều thứ quý giá như bạn bè, công việc. Hiện nay có  rất nhiều ứng  dụng cho phép bạn dịch văn bản và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Product Hunt, AddictiveTips.com, xFullDownload.com, techno.id,nhưng với Transkey bạn sẽ thấy một sự khác biệt đến mức hoàn hảo. TransKey, là một phần mở rộng tùy chỉnh bàn phím, một ứng dụng iOS(trên iOS 8) bàn phím miễn phí cho phép bạn gõ và dịch văn bản từ bàn phim trong tất cả các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Whatsapp, Email Skype, Viber,.. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Klingon. Transkey hoạt động cũng khá đơn giản, bạn có thể sao chép văn bản mà bạn không hiểu và dán nó vào bàn phím của ứng dụng để xem nó có nghĩa gì trong tiếng mẹ đẻ của bạn.

Cài đặt TransKey và vào Settings> General> Keyboard để kích hoạt nó. Bàn phím sẽ được cập nhậtđầy đủ để có thể dịch văn bản. Bạn cần phải sử dụng cả hai bàn phím ngôn ngữ mặc định và TransKey khi bạn muốn dịch văn bản.
Sử dụng bàn phím thông thường, trong các loại văn bản mà bạn muốn dịch svà sao chép nó vào clipboard. Sau đó chuyển sang bàn phím TransKey và nhấp vào nút  Pasteboard  để dán nó. ng dụng sẽ dịch các văn bản và nút sao chép và chèn văn bản sẽ thay thế bằng nút Pasteboard Translate nút.

        

Các ứng dụng có thể tự động phát hiện ngôn ngữ đầu vào và dịch nó sang ngôn ngữ của bạn lựa chọn.Bạn có thể chọn ngôn ngữ để dịch đến bằng cách tìmnó trong bàn phím, hoặc bằng cách đi đến các ứng dụng riêng của mình.

Các tinh năng của Transkey:
  • Bất kỳ văn bản thuộc lĩnh vực gì trong bất kì ứng dụng nào đều dịch được.
  • Dịch nhanh và chính xác với hơn 45 ngôn ngữ.
  • Tự động phát hiện loại ngôn ngữ.
  • Phát triển bởi Microsoft Translator nhưng Facebook và Twitter cũng sử dụng được.
  • Tối ưu hóa kích cỡ màn hình Iphone ở cả màn hình ngang và thẳng đứng.




Lưu ý: Transkey đòi hỏi iso 8 và bản trên để hoạt động được. Chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất của iso để có những trải nghiệm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét