Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Cài đặt Softcast để xem Bóng Đá như Ti Vi

Guide: Install Sopcast To Watch Football Like a TV


Hi. Chào các bạn!
Chắc hẳn các bạn rất thích xem bóng đá giống mình( Mình fan Manchester United nhá!).
Bạn rất muốn xem bóng đá mà không bị cà giật hay là lag tung chảo bởi vì mình thấy các bạn toàn xem bằng Web Browser thôi!
Vậy thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm SOPCAST để xem bóng đá
LIKE A BOSS!
  • Đầu tiên các bạn phải tải cho mình phần mềm SOPCAST link bên dưới.
  • Tiếp theo bạn chạy file Setup Sopcast
  • Đến đoạn này các bạn phải lưu ý bỏ chọn ở "Also Add the Search....." Nếu không thì chẳng mấy chốc mà cái trình duyệt của bạn thành cái chuồng lợn :))
  • Xong rồi Next tiếp

  • Cả ở chỗ này cũng thế!


  • Rồi Accept để tiếp tục
  • Xong Finish để chạy chương trình lên
  • OK. Login đi xem nào!
  • Công đoạn sau này mới cực kỳ quan trọng, không có cái này thì SOPCAST chỉ có mà để làm cảnh. Đó là link SOPCAST
          - Cái này bạn có thể kiếm ở đâu? Bạn có thể xin link của thằng nào đó xem ngon rồi!
          -  Mình thì toàn vào trang kenh1.info 
          - Tùy bạn có thể tìm ở mọi nguồn miễn là có link ngon là OK!


  • Chọn trận này nhé, Lí do thì chắc chả phải nói nhờ :)) haha
  • Lưu ý: Sau khi click phải kéo xuống dưới chứ nó không ở ngay trên đầu
  • Nhớ là phải click vào mục đầu tiên có chữ" SOPCAST - TORRENT"
  • Vâng đây chính là link SOPCAST
  • Các bạn chỉ việc click vào link đó và click vào " Chạy ứng dụng"
  • Hoặc nếu được bạn bè Share link thì chỉ việc Patse vào đây và Enter thôi!
  • Thưởng thức thôi!
  • Nên nhớ là đợi một lúc để SOPCAST nó load, và bạn phải để ý là nếu mà nó không chạy % ở chỗ góc dưới hoặc là có chữ: "The Channel Is Offline Now " thì thử link khác
  • Nó mà lên hình thì có thể Double-click( Click đúp) vào màn hình để mở to màn hình và thưởng cmn thức :))


          Mình đã xem được tình yêu của mình thi đấu. Còn các bạn thì sao?
          Goodbye! See you next time :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét