Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Hưỡng Dẫn Cắt Video Trực TiếpTrên IOS

Filled under:

iPhone và iPad cung cấp một cách tích hợp để cắt các đoạn video đầu ra và cắt chúng mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tải lên hoặc chia sẻ một video - nhưng không phải toàn bộ video. Tuy khá đơn giản nhưng có rất nhiều người không biết đến tính năng này. 

Đầu tiên mở ứng dụng hình ảnh ( Photos), chọn đến video cần cắt.

Chạm vào nút "Edit" ở góc trên bên phải của video để bắt đầu chỉnh sửa nó.


Chạm và kéo các chốt ở dưới cùng của màn hình để chọn một phần của đoạn video mà bạn muốn cắt. Bạn có thể nhấn vào nút "Play" để xem trước đoạn vừa cắt. (Chạm đúng vào chỗ bôi đỏ chỗ khác là không được đâu nhé)





Sau khi bạn đã hoàn tất việc điều chỉnh xử lý và lựa chọn các phần của clip mà bạn muốn, bấm "Done".


Bấm "Trim Original" nếu bạn muốn vĩnh viễn sửa các file video gốc. Bạn sẽ vĩnh viễn mất đi các phần của video bạn gỡ bỏ. Điều này thích hợp khi bạn chỉ đơn giản chỉnh sửa video bạn ghi lại và cắt tỉa ra  đoạn video mà bạn không bao giờ muốn nhìn thấy.

Chạm "Save as New Clip" nếu bạn muốn giữ lại bản gốc của video và lưu các phần cắt của video như là một video clip mới. Điều này thích hợp khi bạn muốn cắt một đoạn trong một video dài hơn và chia sẻ nó với người khác mà không làm mất video gốc.


Chúc Các Bạn Thành Công !! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét