Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tắt bỏ chế độ tự động chạy video trên Facebook

Hi. Chào các bạn!

Bản cập nhật mới của Facebook là có thêm chức năng tự động chạy videos, GIF khi chúng ta lướt qua.
Điều này khiến rất nhiều người( có cả mình) rất khó chịu khi phải xem những videos không mong muốn. Đặc biệt là mấy videos như: Dọa ma, nội dung nhạy cảm( cái này thì mình cũng xem được thôi! cơ mà đúng lúc ba mẹ vào phòng thì đúng là thảm họa, nhất là mấy cái phong trào Twert it like... hay gì gì đó... tưởng GAY thì chớt).

Nói chung là hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tắt cái của nợ ấy đi!
  • Đầu tiên bạn mở trang Facebook cá nhân của mình lên.
          Bạn để ý trên thanh công cụ của Facebook, mình đã đánh dấu có hình mũi tên đi xuống.
          Click vào đó!

  • Tiếp theo bạn click chọn mục Settings ở dưới, nó sẽ hiện ra một trang tùy chọn
  • Bạn có thể nhìn thấy chỗ mình đã đánh dấu, click vào Videos
          Bây giờ bạn chỉ việc chọn chế độ mà mình mong muốn: On, Off hay Default
     
         Vậy là các bạn đã tắt thành công chế độ tự động phát Videos, GIF của Facebook
         Good luck!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét