Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Các tân thủ khoa mơ về một chiếc laptop như thế nào?

Filled under:

Sau 12 năm mệt mài đèn sách, các bạn tân sinh viên sắp sửa trải qua một bước đệm mới trong cuộc đời khi bước chân vào giảng đường Đại học. Việc sở hữu một chiếc laptop sẽ là một công cụ hữu ích dành cho việc học tập và nghiên cứu.
Tiếp cận với các tân sinh viên, cũng là những thủ khoa trong kỳ thi đại học năm 2013, chúng tôi đã tìm hiểu những mong mỏi và kỳ vọng của các bạn về một chiếc laptop trong mơ trước khi bắt đầu một năm học mới.
Bạn Lê Minh Cường, thủ khoa ĐH Sư Phạm TP.HCM cho biết: “Một chiếc laptop sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Vì nó giúp chúng ta tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất, chính xác nhất”. Trong khi đó, bạn nữ duyên dáng Đỗ Khánh Hiền, thủ khoa ĐH Ngoại Thương Hà Nội cho rằng: “Một chiếc laptop cần có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, màu sắc ấn tượng và tốc độ hoạt động nhanh”.
Laptop là công cụ giúp cập nhật tin tức nhanh nhất, chính xác nhất
Và là một thiết bị công nghệ đậm chất thời trang
Đồng quan điểm với các ý kiến trên, một nhóm bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM bổ sung rằng:  “Không chỉ là một công cụ hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu, chiếc laptop cần phải gọn gàng để đồng hành mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt còn là một cỗ máy giải trí sau những giờ học căng thẳng”.
Nguyễn Thanh Tùng (thủ khoa Dược Hà Nội) tán thành:“Laptop sẽ là người bạn cùng mình chia sẻ những phút giây giải trí”
VAIO Fit - chiếc laptop “trong mơ” của tân thủ khoa
Được “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của các bạn sinh viên, dòng laptop VAIO Fit mới của Sony đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều bạn trẻ bởi vẻ ngoài ấn tượng cùng các tính năng cực kỳ hữu ích.
Với màn hình cảm ứng “chạm” đa năng, VAIO Fit sẽ giúp bạn đơn giản hoá các thao tác sử dụng: bạn có thể phóng to, thu nhỏ ảnh, lật trang tài liệu, lướt web, đọc sách rất dễ dàng với các trải nghiệm “chạm” trên màn hình.
Trải nghiệm thú vị hơn với màn hình “chạm” của VAIO Fit
Dành cho việc học tập, VAIO Fit còn mang lại nhiều tiện ích như từ điển Lạc Việt, đọc sách, ghi chú và vẽ hình trực tiếp. Từ Windows Store, các bạn sinh viên có thể tha hồ lựa chọn hàng ngàn các ứng dụng bổ ích cho việc học tập lẫn giải trí.
Luôn đồng hành và hỗ trợ học tập
VAIO Fit còn là một trung tâm giải trí thu nhỏ dành cho bạn nhờ vào hệ thống loa ngoài công suất “đỉnh”. Chạm loa hoặc tai nghe NFC vào VAIO Fit, ngay lập tức nội dung âm nhạc được chia sẻ để cùng bạn tận hưởng nội dung giải trí với bạn bè.
VAIO Fit sẵn sàng cùng bạn lúc học tập lẫn giải trí
Giấc mơ về một chiếc laptop thành hiện thực
Sẽ không còn là giấc mơ xa vời nữa, 12 thủ khoa đầu vào của các trường Đại học trên cả nước sẽ được công ty Sony Electronics Việt Nam trao tặng 12 chiếc laptop VAIO Fit mới nhất vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa dành cho năm học mới và là động lực để các tân sinh viên có thể hoàn thành tốt công việc học tập của mình.
Các bạn thủ khoa vui mừng khi nhận học bổng là laptop VAIO Fit
Không giấu được cảm xúc của mình khi nhận được món quà từ Sony, Lê Minh Cường chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và sung sướng, cũng như cảm thấy mình may mắn là 1 trong 12 bạn nhận được học bổng thiết thực này”. Trong khi đó, Đỗ Khánh Hiền cũng cảm thấy thích thú vì được sở hữu VAIO Fit. “Chiếc máy có đầy đủ các tính năng em cần để có thể học tập và giải trí hiệu quả” - bạn Hiền cho biết thêm.
Nhân dịp chào đón năm học mới 2013, công ty Sony Electronics Việt Nam tổ chức "VAIO Care day - Ngày hội chăm sóc toàn diện" để kiểm tra, bảo trì và tư vấn sử dụng VAIO miễn phí dành cho các bạn sinh viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét