Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

6 nguyên tắc 'cầm cưa' không phải chàng nào cũng biết

Lukhachdem Blog - 6 nguyên tắc 'cầm cưa' không phải chàng nào cũng biết Đôi khi tình yêu cũng cần “chiến thuật”. Con trai đã biết những bí quyết nằm lòng này chưa?

Lựa chọn mục tiêu


Một số teen boy có thói quen “cua” nhiều nàng một lần để lập hẳn “đội quân dự bị”. Nếu các cô gái biết được điều này sẽ chẳng hay ho tẹo nào. Cộng với việc bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho từng người nữa chứ.

Nếu đã quyết cho một cô bạn xinh xinh duyên duyên vào “tầm ngắm” rồi thì hãy lấy cô ấy làm mục tiêu duy nhất để… áp dụng các bước tiếp theo.

Chiến thuật tiếp cận


Cách đơn giản và nhanh nhất để một cô gái biết đến sự tồn tại của bạn là…nói chuyện với cô ấy. Hãy tạo ra các tình huống để có thể nói chuyện với bạn ấy một cách tự nhiên. Hỏi về tính năng của chiếc điện thoại cô ấy đang dùng, chiếc huy hiệu có hình ban nhạc Hàn Quốc mà cô ấy đính trên ba lô hay nếu như hai người học cùng lớp, hãy nói về các bài tập và các môn học trước khi tìm đến các chủ điểm hay ho hơn.

Một lưu ý nhỏ trước khi áp dụng điều này đó là hãy luôn luôn sáng tạo và…đề phòng trước mọi phản ứng xấu nhất có thể xảy ra nhé.
6 nguyên tắc 'cầm cưa' không phải chàng nào cũng biết
6 nguyên tắc 'cầm cưa' không phải chàng nào cũng biết

Sử dụng đôi mắt


Nhìn thẳng vào mắt cô ấy trong khi nói chuyện sẽ giúp bạn chứng minh rằng bạn thật sự quan tâm đến cô ấy. Nhưng nếu như bạn là chàng trai quá nhút nhát đến nỗi có thể cảm thấy tim mình…ngừng đập nếu nhìn thẳng vào mắt cô ấy thì hãy nhìn vào khoảng chính giữa hai mắt, phần tiếp giáp với sống mũi của cô ấy. Bạn sẽ tránh được sự bối rối nhưng vẫn “đánh lừa” được rằng bạn đang nhìn cô ấy chăm chú.

Tìm cơ hội để khen ngợi…chính mình


Con gái rất thích những lời khen về bản thân họ nhưng khi tán tỉnh nàng, để tạo ấn tượng tốt bạn cũng nên... tự khen mình một chút. Tuy nhiên, để tránh việc nàng chụp cho bạn tội “tự hào quá đáng về bản thân”, ba hoa, khoác lác, hãy khéo léo lựa chọn những thế mạnh thực sự (những điều nàng có thể nhìn thấy thì càng tốt) để chứng minh cho nàng thấy bạn không phải là kẻ khoa trương.

Đề phòng những khoảng lặng vô duyên


Đừng để cô ấy có cảm giác bạn đang "hót như khướu". Khi cô ấy bắt đầu dè dặt với những câu hỏi về bản thân, đừng để câu chuyện của bạn rơi vào bế tắc. Hãy nói về một ai đó mà cả hai cùng quan tâm, hoặc là một người qua đường mà cả hai cùng…nhìn thấy. Nếu như không tìm được “nhân vật đóng thế” phù hợp, hãy tạo ra một câu chuyện ý nghĩa từ những thứ đang trước mắt bạn.

Đừng coi việc tán tỉnh là một trò chơi


Một số bạn nam có thể tự hào về “kỹ năng cua gái” của mình, nhưng hãy cẩn thận nhé. Sau những chiến tích lẫy lừng để khoe thiên hạ, thứ mà bạn có được là gì? Không một mối quan hệ nghiêm túc? Bên cạnh đó, bạn còn bị các cô gái dè chừng, và khi bạn gặp một cô gái làm bạn rung động thực sự, sự chân thành của bạn cũng không thể gạt bỏ hết những nghi ngờ từ người ấy.

Vậy nên đừng bao giờ coi việc “cưa cẩm” ai đó là một trò chơi, chỉ “thực hành” khi trái tim bạn cảm thấy nhất định phải làm điều gì đó thôi các chàng trai nhé!

6 nguyên tắc 'cầm cưa' không phải chàng nào cũng biết
Theo Tiin Tuệ Lâm/Đất Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét