Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Quick Startup Manager- Quản lý Các Chương Trình Khởi Động Cùng Windows

Quick Startup là một trong những chương trình quản lý quá trình khởi động của hệ thống, hạn chế sự chậm trễ khởi động của hệ thống tốt nhất hiện nay.

Startup là các dịch vụ khởi động cùng lúc với Windows nếu các chương trình khởi động cùng Windows có lợi thế là có thể khởi động nhanh hơn khi vào màn hình desktop , thì nó cũng ngược lại với nhược điểm của nó là phải bù trừ thời giản khởi động vào hệ thống, khiến chúng ta cảm thấy việc khởi động Windows chậm hơn so với thông thường, chúng ta có thể vô hiệu hóa chúng bằng cách sử dụng "task manager" trên win 8,10 hoặc đối với windows 7 thì ta có thể sử dụng tiện ích "MSCONFIG ". Nhưng nếu chúng ta lựa chọn một phần mềm tốt, chúng ta có thể quản lý dễ dàng hơn các Startup hoặc có thể dễ dàng vô hiệu hóa và loại bỏ các chương trình đó.
Đọc Thêm





Quick Startup có giao diện đơn giản, thân thiện, hiển thị tổng quan về các chương trình khởi động, các plugins, Services, và các dịch vụ Windows bắt đầu chạy khi chúng ta bật máy lên.

Trong Quick Startup nếu bạn muốn vô hiệu hóa 1 chương trình khởi động lại cùng hệ thống bạn chỉ cần Disable. Bạn cũng có thể xóa bỏ 1 bằng cách click vào Delete 

Và đương nhiên nếu như ngược lại bạn muốn thêm 1 chương trình nào đó, Bạn cũng có thể thêm vào bằng cách click vào "Add " .rồi đặt tên cho chương trình, chọn đường dẫn,rồi nhấn OK.


Hơn thế nữa Quick Startup Manager còn cho phép người dùng có thể xem xét thời gian khởi động của hệ thống mình hết bao nhiêu giây, từ đó xem xét để quyết định có nên tắt bớt 1 số ứng dụng chạy cùng hệ thống hay không.


Ở hệ thống của mình Quick Startup đã kiểm tra được hệ thống của mình khởi động mất 40s,, Nhìn Chung thì Quick Startup cũng tương tự như " MSCONFIG " của Windows, nhưng bổ sung thêm các tính năng khác để trở lên hoàn thiện hơn, Bạn có muốn tận tay thử khám phá xem có những tính năng gì hay không.! Cùng Download chương trình về thử xem nhé 



Quick Startup Manager



0 nhận xét:

Đăng nhận xét