Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Với dung lượng hạn chế OneDrive, lựa chọn thay thế của bạn là gì?

Filled under:

Microsoft công bố gần đây rằng nó sẽ thay đổi kế hoạch OneDrive cho tất cả nhưng khách hàng Kinh doanh và Doanh nghiệp.
Các giới hạn di chuyển Office 365 Home, cá nhân và khách hàng Đại học đến 1TB của không gian lưu trữ, và làm giảm lưu trữ có sẵn cho người sử dụng miễn phí đến 5GB từ trước 15GB hoặc nhiều hơn.
Lý do đưa ra, rằng một số khách hàng "lạm dụng" cung cấp lưu trữ không giới hạn bằng cách tải lên Terabyte dữ liệu để OneDrive, không thực sự giải thích lý do tại sao không gian lưu trữ cho người dùng miễn phí được giới hạn cũng như một hệ quả làm cho nó có khả năng rằng có nhiều câu chuyện.

OneDrive những người dùng qua hạn ngạch lưu trữ mới có ít nhất một năm để phản ứng với các thay đổi trước khi dữ liệu của họ có thể bị xóa. Trong khi đó là trường hợp, họ sẽ nhận ra những hạn chế trước đó hơn là Microsoft có kế hoạch để làm cho tài khoản chỉ đọc hoặc thậm chí nhốt chúng trước đó.

Không có gì thay đổi cho khách hàng OneDrive người dưới hạn ngạch lưu trữ mới. Nếu bạn là một người sử dụng OneDrive miễn phí và đã tải lên 2 Gigabyte dữ liệu, sau đó bạn không cần phải làm gì cả.

Nếu đó không phải là trường hợp, bạn có thể xóa các tập tin để có những hạn ngạch mới vào tài khoản và tránh việc xóa dữ liệu.

Hoặc, và đó có thể là một lựa chọn tốt, di chuyển đến các dịch vụ khác để thay thế. Di cư là sự lựa chọn duy nhất nếu bạn cần nhiều hơn 1TB dữ liệu như các kế hoạch mới của Microsoft không tàu với các tùy chọn để mua thêm dung nữa.

Trong thực tế, các tùy chọn lưu trữ thêm người dùng chỉ OneDrive nhận được là để thêm 50GB cho tài khoản của họ với $ 1,99 mỗi tháng (chỉ dành cho người dùng miễn phí, những người cần lưu trữ nhiều hơn).

Lựa chọn thay thế Onedrive

Các giải pháp sau để OneDrive đều được sắp xếp theo thứ tự abc.

Amazon Cloud Drive


Amazon Cloud Drive có ở dạng của hai kế hoạch. Hình ảnh không giới hạn cung cấp lưu trữ không giới hạn cho hình ảnh và 5GB lưu trữ thêm cho video và các tập tin cho $ 11,99 cho mỗi năm (miễn phí cho khách hàng của Amazon Prime).

Tất cả mọi thứ không giới hạn cung cấp lưu trữ không giới hạn cho tất cả các loại dữ liệu cho $ 59.99 mỗi năm.

Các khách hàng cho phép bạn upload dữ liệu đến Amazon không hỗ trợ đồng bộ hóa tuy nhiên điều đó có nghĩa rằng bạn cần tải lên tập tin bằng tay để đám mây của Amazon.

Cái hộp


Một tài khoản Box miễn phí đi kèm với 10GB không gian lưu trữ miễn phí và giới hạn kích thước tập tin 250MB cho mỗi tập tin. Điều này có thể được nâng cấp lên 100GB dung lượng lưu trữ trong 8 € mỗi tháng làm cho nó đắt hơn so với các dịch vụ khác.

Box cung cấp một khách hàng đồng bộ để đồng bộ hóa các tập tin tự động từ hệ thống máy tính để bàn, và các ứng dụng di động.

Dropbox



Kế hoạch miễn phí của Dropbox được giới hạn 2 GB không gian lưu trữ mà người dùng có thể tăng bằng cách giới thiệu những người khác với dịch vụ và thông qua các phương tiện khác.

Dropbox Pro có sẵn cho $ 9.99 mỗi tháng. Nó cung cấp truy cập tới 1TB của không gian lưu trữ mà là kém hấp dẫn hơn của Microsoft gói Office 365 Home và kế hoạch lưu trữ OneDrive 1TB.

Đồng bộ client Dropbox của các công trình như khách hàng đồng bộ OneDrive. Tất cả nội dung của một thư mục đồng bộ hóa thư mục gốc sẽ được tự động đồng bộ hóa với các đám mây khi khách hàng đang chạy trên hệ thống của người dùng.

Google drive



Khách hàng Google Drive có được 15GB không gian lưu trữ miễn phí, cùng một số tiền chính xác mà khách hàng Microsoft OneDrive nhận miễn phí cho đến gần đây làm cho nó một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng OneDrive miễn phí, những người cần nhiều hơn 5GB lưu trữ trực tuyến.

Lưu trữ thêm bắt đầu từ $ 1,99 cho 100GB và đi lên đến 30TB cho $ 299,99 mỗi tháng.

Tùy chọn 1TB Google Drive là đắt hơn so với kế hoạch OneDrive tuy nhiên như khách hàng của Microsoft có thể đăng ký Office 365 Home for $ 7.99 mỗi tháng hoặc 79,99 $ mỗi năm trong đó bao gồm các tùy chọn lưu trữ 1TB.

Các chương trình Google Drive cho phép bạn đồng bộ hóa các tập tin từ các hệ thống địa phương để các đám mây tự động trong thời trang tương tự như những gì OneDrive được cung cấp trong lĩnh vực này.

Hình ảnh mà bạn tải lên Google có thể không đếm chống lại giới hạn lưu trữ miễn là họ đáp ứng các yêu cầu nhất định.

HubiC


 Khách hàng HubiC có được 25GB không gian lưu trữ miễn phí. Kế hoạch 100GB có sẵn cho € 10 mỗi năm, và kế hoạch 10TB cho € 50 mỗi năm.

Dữ liệu được lưu trữ ở Pháp thay vì Hoa Kỳ, và các dịch vụ cung cấp khá nhiều tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một dịch vụ như nó.

Bạn sẽ có được một khách hàng đồng bộ mà bạn có thể sử dụng để đồng bộ hóa dữ liệu tự động, không có kích thước tập tin tối đa, và các ứng dụng cho Android, iOS và Windows Phone.

HubiC là một dịch vụ được cung cấp bởi một trong những nhà cung cấp lớn nhất châu Âu web hosting OVH.

SpiderOak


Một tài khoản SpiderOak miễn phí cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ. Add-on kế hoạch có sẵn cho $ 7 để tăng dung lượng tới 30GB, $ 12 để tăng nó đến 1TB, và $ 25 để tăng nó đến 5TB.

Trong khi không phải là rẻ nhất có sẵn, nó đặt một tập trung mạnh mẽ vào sự riêng tư mà ít nhất một số người dùng có thể thích. Dịch vụ này sử dụng mã hóa để bảo vệ file trong quá trình vận chuyển và trong các đám mây. Chỉ có khách hàng có thể giải mã dữ liệu, và các nhân viên SpiderOak thậm chí không thể nhìn thấy tên của tập tin hoặc thư mục được lưu trữ trên máy chủ của công ty.

Di cư

Việc tìm kiếm một sự thay thế thích hợp cho OneDrive chỉ là bước đầu tiên của quá trình khi bạn cần để di chuyển dữ liệu của bạn với các dịch vụ khác như là tốt.

Làm thế nào mà được thực hiện phụ thuộc khá nhiều vào các công cụ các cung cấp dịch vụ mới. Nếu họ cung cấp cho bạn với một khách hàng đồng bộ ví dụ, tất cả các bạn có thể cần phải làm là di chuyển tất cả các file từ thư mục OneDrive trên hệ thống của bạn vào các thư mục mà các dịch vụ mới đã được tạo ra trên đó.

Những người khác, như các khách hàng của Amazon, có thể yêu cầu bạn tải lên tất cả các file bằng tay để Amazon thay thế.

Không có khoảng cách này không may đó có nghĩa là bạn sẽ phải upload tất cả các dữ liệu để các dịch vụ mới như không có tùy chọn để di chuyển nó trực tiếp từ OneDrive tới dịch vụ khác.

Bây giờ bạn: Những dịch vụ lưu trữ đám mây, nếu có, bạn đang sử dụng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét