Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tải về video từ Youtube mà không cần công cụ hỗ trợ

Chào cả nhà, tiếp tục quay trở lại với blog thì hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người thêm 1 thủ thuật với you tube nữa, tiếp theo của bài Tải file Mp3 từ video trên youtube .thì hôm nay mình xin chia sẻ thêm nữa là cách download video trên Youtube mà không cần sử dụng đến phần mềm .

Bạn muốn tải về những video trên youtube mà mình thích?
Bạn không muốn phải cài đặt bất cứ 1 phần mềm nào hỗ trợ tải về?
Thì đây chính là một cách rất đơn giản để bạn có thể làm điều đó! Let's do this!

  • Đầu tiên bạn hãy vào video mà bạn muốn tải về.
Ở đây mình chọn video là Kem xôi: Tập 36- Thù tình khó trả


  • Tiếp theo bạn hãy để ý trên chỗ link của video, bạn hãy thêm chữ MAGIC vào giữa chữ you và tube ( youMAGICtube)


  • Sau đó ấn nút Enter và sẽ hiện ra như thế này

  • Sau đó bạn hãy click vào " Download Video" thì nó sẽ hiện ra các định dạng cho phép tải về như MP4, WEB, FLV, 3GP, MP3



 Ở đây mình sẽ lựa chọn MP4( 1280 x 720 ) - Ngoài ra đây cũng là 1 cách để bạn có thể tải trực tiếp file Mp3 về như bài hưỡng dẫn trước đây mình có viết 




  • Cuối cùng là file video đã được tải về



Rất đơn giản phải không các bạn!
Chúc các bạn thực hiện thành công!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét