Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Share Các Web Leech Link Nước Ngoài

Filled under:

Bạn đang muốn tải tài liệu, phim ảnh,…ở các host lưu trữ ở nước ngoài nhưng phải bỏ tiền ra để mua các gói download thì mới có thể tải về được các tài liệu lưu trữ trên đấy hoặc tốc độ download cực thấp đôi khi tải cả ngày với những tài liệu nặng 1GB 5GB thì có khi chưa xong được, hoặc trường hợp 99% thì disconnect  và bạn phải tải lại từ đầu.Thực sự nó làm cho bạn khá bức xúc phải không? Tưởng chừng như không còn cách nào giải tỏa nhưng đến với IT-Channel chúng tôi- không gì là không thể. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể tải về ở các host ấy với thời gian nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.
Các trang web giúp leech link từ các host nước ngoài
Thực ra thời gian trước mình có tìm được một số tài liệu rất hay nhưng mỗi tội khá nặng, khoảng 30GB và được lưu ở các host nước ngoài, mình đã thử tải về bằng cách thông thường thì hầu như chả thể tải về thành công được. Một phần là mạng internet chổ mình khá yếu, một phần thì dung lượng lớn họ chia nhỏ ra làm các part nên có khi tải được vài part thì họ giới hạn IP  cho nên mình cũng tìm khá nhiều cách để có thể tải về nhanh hơn, và cách đơn giản nhất là dùng một số trang web leech các link đó sang VPS khác để tải về.

Cách sử dụng các trang leech link này: Đơn giản chỉ cần bạn coppy link lưu trữ trên host kia dán vào các form rồi enter là xong. Bạn có thể xem danh sách các host được hỗ trợ ở các trang bên dưới.
Danh sách các trang web leech link từ nước ngoài miễn phí
1. Exrapidleech.info
Đây là trang web mình sử dụng khá thường xuyên vì nó giúp bạn leech link rất nhanh, tải tập tin về với tốc độ lớn mà không bị giới hạn tốc độ. Điều hạn chế là họ chỉ hỗ trợ download chỉ 5 tập tin.
Exrapidleech.info hỗ trợ download hầu hết các host phổ biến ở nước ngoài như:
secureupload.eu; depfile.com; oboom.com; hugefiles.net; 1fichier.com; easybytez.com; uptobox.com; pandamemo.com; filesflash.com; rapidgator.net; megashare.com; megashares.com; uploading.com; freakshare.com; uploaded.net

2. Premiumleecher.com Cũng làm một trang khá tốt để get link miễn phí. Trang này hỗ trợ một số host sau: uploaded; megashares; bitshare; crocko; Filefactory; Uploading; rapidgator; jumbofiles; extabit
3. Leecher.us và Debrid.us Đây là trang hỗ trợ download từ trang uploaded.net cực tốt mà mình biết, phải nói các tập tin lưu trữ ở uploaded.net bạn có thể gặp khá nhiều nên bạn có thể dùng 2 trang trên để get các link lưu trữ ỏ uploaded.net.
4. Ngoài ra còn một số trang web khác hỗ trợ get link mà bạn có thể xem thêm ở dưới:
  • premiumgeneratorlink.com
  • premiumtoss.com
  • leechbb.com
  • premium4.us
  • hungryleech.com
  • foxleech.com
Với một số trang web hỗ trợ get link ở trên hy vọng sẽ giúp bạn tải file được lưu trữ ở hosting nước ngoài được nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chúc bạn thành công!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét